1390 lượt xem

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước cậu nhỏ không? Sự thật là gì?

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước cậu nhỏ không là câu hỏi mà cánh mày râu luôn thắc mắc. Cắt bao quy đầu giúp dương vật dễ dàng phát triển do đã loại bỏ được sự kìm hãm bao quy đầu gây ra. Hơn nữa dương vật cắt bao quy đầu còn đem lại những lợi ích thiết thực cho cơ thể và đời sống tình dục. Cùng Haubiendafuka tìm hiểu nhé!

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu chính là phần da mỏng bao bọc bên ngoài của dương vật. Bao gồm 2 lớp cơ trơn và mạch máu, da cùng với niêm mạc. Bao quy đầu thường có 2 chức năng chính đó là bảo vệ “cậu nhỏ” và làm chức năng tình dục. Vậy khi nào thì nên cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước “cậu bé” không?

Bao quy đầu là gì?

Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu đối với nam giới là 1 bộ phận quan trọng với nhiều chức năng khác nhau. Bao quy đầu nam giới có rất nhiều dây thần kinh vô cùng nhạy cảm, chúng giúp nam giới đạt độ cương cứng và khoái cảm trong lúc quan hệ tình dục. Chúng còn là khiên chắn bảo vệ cho dương vật khỏi những căn bệnh viêm nhiễm, giúp duy trì độ ẩm tại vùng da quy đầu.

Khi vùng da này bị hẹp, nghẹt hay quá dài thì nam giới nên đi cắt bao quy đầu. Nếu gặp các trường hợp này thì bao quy đầu rất khó để tuột lên tuột xuống giống như người bình thường.  Hơn nữa, hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm nhiễm, ung thư hay cản trở quan hệ tình dục. 

Không nên cắt bao quy đầu cho trẻ quá sớm bởi sẽ gây ra đau đớn, khó khăn cho sinh hoạt. Do vậy, hãy lựa chọn thời điểm thật thích hợp để cắt bao quy đầu. Thời điểm tốt nhất theo các chuyên gia là từ 14 tuổi. Bởi lúc này trẻ nhỏ đã có nhận thức về cơ thể và có thể vệ sinh tốt bao quy đầu. Đây cũng là thời điểm cho trẻ áp dụng tốt những phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ

Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước “cậu bé” không?

Chúng ta cần xem xét trên nhiều yếu tố để xác định được liệu cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước cậu nhỏ hay không. Ở một phương diện nào đó, việc cắt bao quy đầu được cho rằng có khả năng tác động đến quá trình phát triển của dương vật. Cụ thể:

  • Khi nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu thì dương vật sẽ khó có thể phát triển được chiều dài. Do vậy mà việc cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ được sự kìm hãm đó. Từ đó mà “cậu nhỏ” có thể phát triển kích thước tối đa.
  • Khi mắc chứng bao quy đầu dài, thì cơ thể lúc này sẽ cần nhiều máu, chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng phần dư thừa ấy. Do vậy khi bộ phận này được cắt bỏ thì máu cùng với chất sẽ tập trung nuôi dương vật. Làm phát triển về cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Tuy nhiên, các bạn nam đừng quá lo lắng về chu vi của cậu nhỏ, bởi kỹ năng làm tình và khả năng sinh lý mới là thứ quyết định chuyện “yêu”. Nếu muốn tăng kích thước bạn có thể áp dụng những bài tập kegel hay thuốc tăng kích cỡ dương vật để hỗ trợ.

Cắt bao quy đầu để làm gì? Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không? Có lẽ chúng không có tác dụng quá rõ ràng cho vấn đề này, tuy nhiên phẫu thuật bao quy đầu sẽ đem lại những tác dụng cần thiết cho nam giới.

Vệ sinh vùng kín tốt hơn

Đối với nam giới bị hẹp, nghẹt hay dài bao quy đầu thì khi cắt bỏ sẽ giúp nam giới dễ dàng vệ sinh vùng kín hơn. Bởi khi chưa phẫu thuật bạn sẽ phải dùng tay để lộn da ra ngoài thì mới có thể vệ sinh sạch sẽ phía trong. Hơn nữa, nếu không thực hiện được chúng còn gây ứ đọng nước tiểu, cặn thải ở quy đầu.

Ngăn ngừa viêm nhiễm

Chính vì gây ra sự khó khăn cho quá trình vệ sinh mà dẫn đến những phần ứ đọng bên trong bao quy đầu. Lâu ngày sẽ làm cho vi khuẩn có nhiều cơ hội xâm nhập, phát triển. Từ đó gây ra những căn bệnh nam khoa như sưng tấy dương vật, viêm loét, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu và tuyến tiền liệt. 

Do vậy mà phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ vô cùng cần thiết cho nam giới để bảo vệ “cậu nhỏ” và khả năng sinh lý.

Giúp dương vật phát triển

Sau khi tìm hiểu liệu cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không thì chúng ta đã có câu trả lời. Nam giới có bao quy đầu hẹp hay dài sẽ ảnh hưởng đến sự gia tăng kích thước của “cậu nhỏ”.

Do vậy mà dương vật cắt bao quy đầu rồi sẽ dễ dàng phát triển hết mức về cả chiều rộng và chiều dài. Hơn nữa, sử dụng các loại gel giúp làm hồng quy đầu sẽ khiến nam giới lấy tại tự tin. Dù có quan hệ bằng miệng cũng khiến bạn tình kích thích tột độ.

cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước

Ngăn ngừa yếu tố gây ung thư

Dương vật sau khi cắt bao quy đầu thường sẽ ít gặp các căn bệnh ung thư dương vật hay tuyến tiền liệt. Bởi theo như nhà khoa học nghiên cứu, đàn ông sẽ giảm đến 40% nguy cơ mắc những căn bệnh ung thư có liên quan đến bộ phận sinh dục nếu tiểu phẫu cắt bao quy đầu. 

Hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục

Bao quy đầu thừa rất dễ tổn thương khi làm tình. Nếu không cắt bỏ chúng có thể sẽ rách làm tăng thêm nguy cơ lây nhiễm bệnh từ bạn tình. 

Hơn nữa, dương vật sau khi cắt bao quy đầu sẽ hết mùi hôi và khó chịu. Tình trạng nhiễm trùng khi làm tình cũng sẽ bị giảm bớt.

Cải thiện đời sống tình dục

Nam giới mắc các chứng bao quy đầu sẽ làm mất đi sự tự tin khi quan hệ hay mất dần đi khoái cảm. Từ đó dẫn đến những căn bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…. Chính vì vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ khiến đàn ông lấy lại bản lĩnh chăn gối của mình, làm cho bạn đời thăng hoa, thời gian làm tình cũng kéo dài hơn rất nhiều. 

Giảm vấn đề hiếm muộn hay vô sinh

Cắt bỏ bao quy đầu giúp cho nam giới có thể bảo vệ được dương vật, tránh tình trạng viêm nhiễm giúp nuôi dưỡng tinh trùng khỏe để thụ thai. 

Hướng dẫn chăm sóc dương vật cắt bao quy đầu

Sau khi thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu, bác sĩ thường cho nam giới về ngay mà không cần phải nằm viện. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình dương vật lành lại, hãy tuân thủ những chỉ dẫn trong quá trình chăm sóc. Giúp nam giới nhanh hồi phục, không bị tổn thương hay nhiễm trùng vùng kín. 

  • Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín
  • Thay băng đều đặn 2 lần/ ngày trở lên. Hoặc nếu băng đã bẩn thì có thể thay ngay tránh bẩn vết thương dẫn đến nhiễm trùng.
  • Không nên mặc đồ lót hay có thể dùng loại mềm tránh chèn ép dương vật. Làm cản trở dương vật hồi phục.
  • Không mang vác nặng hay đụng chạm mạnh, có thể làm rách vết mổ và lâu lành.
  • Bạn có thể bôi vaseline xung quanh đầu dương vật, hạn chế “cậu nhỏ” bị chà xát.
  • Không thủ dâm trong giai đoạn phục hồi.
  • Không quan hệ tình dục.

Đặc biệt nếu như nhận thấy những biểu hiện như sốt, tấy đỏ, rỉ máu và cơn đau kéo dài. Hãy liên hệ với bác sĩ ngay để xử lý tình trạng bị nhiễm trùng.

Lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

  • Không sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích.
  • Ăn uống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng tốt, bổ sung một số thực phẩm như rau diếp cá, nghệ…. để đẩy nhanh giai đoạn tái tạo làn da non của bao quy đầu, giúp kháng khuẩn và nhanh lành sẹo.
  • Không ăn thịt gà, hải sản và rau muống…. Tránh để vết thương bị ngưng mủ và sẹo lồi.
  • Giữ cho tinh thần thoải mái, không áp lực hay căng thẳng.

Trên đây là những thông tin về cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không. Hãy bảo vệ dương vật đúng cách giúp nam giới tự tin hơn về bản lĩnh đàn ông của mình.