Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Kích thước dương vật luôn là vấn đề quan tâm đặc biệt của cánh đàn ông. Kể cả phụ nữ họ cũng quan trọng việc bạn tình của mình có vừa khít với “cô bé” nếu sở hữu chiều dài đó hay không. Liệu chiều dài trung bình cậu bé Việt Nam bao nhiêu là chuẩn trong mắt phái nữ? Cùng Haubiendafuka khám phá sự thật ngay sau đây.

Cấu tạo và chức năng của dương vật

Việc nam giới sở hữu cho mình một bộ phận sinh dục với các chức năng tuyệt vời là điều mà tạo hóa đã ban tặng. Hơn nữa với những cấu tạo chặt chẽ giúp cho “cậu nhỏ” được bảo vệ vô cùng tốt. Nhờ vậy mà dương vật đã hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, chức năng của mình. Vậy “cậu nhỏ” có cấu tạo như thế nào?

Dương vật chính là phần chính của bộ phận sinh dục. Dương vật có dạng hình ống tròn và có 3 ống được đặt song song với nhau. Chúng cấu tạo bằng những mô cương và được bao quanh bởi 3 lớp: lớp cân, da, lớp mô dưới da, bên trong là thể hang và thể xốp.

Thể hang của dương vật là 1 đôi ống và được cấu trúc bởi những khoảng trống giống những cái hang nhỏ. Thể hang được tạo ra từ mô cương và chạy dọc theo chiều dài nằm trên của dương vật.

Bao bọc các hang là những sợi cơ trơn. Còn tùy vào độ co giãn của sợi cơ mà những hang mạch máu sẽ phình to hay co nhỏ lại khi “cậu nhỏ” cương cứng và xìu đi. 

Thể xốp của “cậu nhỏ” là 1 loại ống, bên trong ống là niệu đạo. Phần cuối của ống nở ra sẽ tạo thành đầu “cậu nhỏ” hay quy đầu.

Khi dương vật cương cứng, thể tích của chúng có tăng hơn gấp 3 lần so với lúc bình thường.

2 chức năng chính của dương vật là bài tiết nước tiểu và thực hiện chức năng sinh sản.

Cấu tạo và chức năng của dương vật

Dương vật dài hay to sẽ tốt hơn?

Nam giới thường cho rằng kích thước của cậu nhỏ sẽ nói độ sự nam tính của đàn ông. Do vậy mà từ lâu kích thước dương vật mới trở thành biểu tượng cho các phẩm chất như sức mạnh, lòng dũng cảm hay khả năng sinh sản. Chính vì vậy mà không khó hiểu khi thấy nhiều người tự ti về dương vật và tìm mọi cách để cải thiện nó. 

Vậy dương vật to tốt hơn hay dài tốt hơn? Số đông cho rằng dương vật dài tốt hơn tuy nhiên nếu dương vật dài nhưng lại không to sẽ không phù hợp với độ rộng âm đạo. Làm giảm đi khả năng cọ xát vào thành của âm đạp, giảm đi khoái cảm quan hệ. Nếu chỉ sở hữu 1 trong 2 điều này sẽ không thể giúp cả 2 có được sự thăng hoa tột đỉnh nhất. Hãy hiểu rằng kích thước dương vật chỉ là 1 phần nhỏ, còn sự khéo léo và biết cách làm phụ nữ thèm khát mới là quan trọng nhất. 

Độ dài trung bình “cậu nhỏ” Việt Nam bao nhiêu là chuẩn đẹp?

Trên thế giới đã thực hiện khá nhiều nghiên cứu để khảo sát chiều dài trung bình dương vật bình thường. Đặc biệt điểm khó nhất khi đo chiều dài trung bình của cậu bé chính là làm sao để đo được khi cương cứng.

Theo nghiên cứu tại Mỹ, không có quá nhiều sự chênh lệch về kích thước dương vật so với các chủng tộc. Tuy nhiên, tại Thái Lan lại nhận ra người có gốc Ấn sẽ có chiều dài trung bình của cậu bé khi cương là 13,8cm, người gốc Mã Lai 12,3cm, gốc Hoa là 11,6cm.

Vậy kích thước trung bình của cậu nhỏ ở VN chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước dương vật khi cương: từ 11,2cm ± 1,7cm.

Chu vi của cậu nhỏ khi xìu: từ 6,6cm ± 1,7cm.

Chu vi của cậu nhỏ khi cương: từ 8,8cm ± 1,8cm.

Nếu như dương vật lúc cương cứng mà có chiều dài ngắn dưới 5,5 thì họ sẽ thuộc nhóm dương vật nhỏ và ngắn. Những trường hợp này nên tìm đến bác sĩ để tìm ra một số cách tăng kích thước dương vật, giúp nam giới cải thiện kích thước và khả năng sinh lý.

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam bao nhiêu là chuẩn đẹp?

Chiều dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn với âm đạo nữ giới?

Cấu tạo sinh lý âm đạo nữ giới 

Khác với cánh mày râu, kích cỡ của âm đạo lại có thể thay đổi tùy lúc hưng phấn hay bình thường. Sự thay đổi này chính là về độ rộng của âm đạo, độ rộng có thể thay đổi tùy vào tác nhân gây ra. Cụ thể chúng có thể là một vật nào đó, dương vật nam giới hay đồ chơi tình dục. Ở phía trên của âm đạo là đáy âm đạo hay còn gọi là cổ tử cung. Đây là điểm tận cùng và là giới hạn của nữ giới. Nếu dương vật chạm vào điểm này lúc quan hệ sẽ khiến nữ giới vô cùng khó chịu. Do vậy âm đạo nữ giới ở mỗi quốc gia sẽ co giãn phù hợp với “cậu nhỏ” của quốc gia đó.

Vậy cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

Muốn biết cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu hãy cùng khám phá chiều dài âm đạo nữ giới? Người gốc Á thường có âm đạo khoảng 9-11cm. Trong khi đó, phụ nữ châu Âu có thể lên đến 10-13cm. Do vậy mỗi người sinh ra đều sẽ tìm được cho mình một người “bạn tình” thật phù hợp trong mọi yếu tố. Dương vật nhỏ hay dương vật quá lớn lớn đều sẽ gây khó chịu khi quan hệ. 

Chính vì vậy mà kích thước cậu nhỏ sẽ không hẳn là yếu tố quyết định khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nếu như các anh không có dương vật dài hay “khoai to” thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi có rất nhiều cách để cải thiện tình trạng này, bạn có thể sử dụng thuốc tăng chiều dài cậu nhỏ uy tín nhất hiện nay như Maxisize hay sâm Maxzex… Hoặc bạn chỉ cần trau dồi kỹ năng “làm tình” thật điêu luyện cũng đủ làm cô nàng chết mê chết mệt dưới thân thể bạn.

Kích thước cậu nhỏ ảnh hưởng thế nào đến quan hệ tình dục?

Theo như khảo sát, hầu hết những phụ nữ đều sẽ mong muốn bạn tình của mình có kích thước cậu nhỏ dài, chu vi hơi lớn 1 chút. Bởi kích thước phù hợp sẽ làm tăng thêm bản lĩnh đàn ông trong mắt phái nữ. 

Về mặt tình dục, kích cỡ dương vật nhỏ sẽ bị đánh giá khá thấp và không có chất lượng tốt. Khi quan hệ sẽ làm giảm đi sự khoái cảm của đôi bên, khó lên đỉnh và đặ đặc biệt khó dẫn tinh dịch vào trong bạn nữ. Chính vì vậy yêu cầu kích thước dương vật phải phù hợp, ít nhất là có chu vi của dương vật bình thường.

chiều dài trung bình của cậu bé

Tiêu chuẩn đánh giá chiều dài trung bình của cậu bé có ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của dương vật không?

Để đánh giá được độ mạnh khỏe của dương vật, chiều dài sẽ không phải là yếu tố quyết định và chúng chỉ là bổ trợ.

Về hình dáng

Cậu nhỏ không có những vết trầy xước, viêm nhiễm từ bên ngoài hay trong lòng niệu đạo.

Không có những bất thường gây cản trở tinh dịch chảy vào trong khi quan hệ.

Dương vật không mắc bệnh ngoài da hay bệnh lây nhiễm khác.

Độ rắn chắc

Một người đàn ông có sự linh hoạt khi làm tình chính là tạo được sự “mềm dẻo” khi cương dương. “Cậu nhỏ” khi quan hệ phải có đủ sự cương cứng giúp thâm nhập vào trong âm đạo dễ dàng. Khả năng cương cứng của dương vật cần phải diễn ra suốt quá trình “làm tình”.  Điều này mới quyết định sự sung sướng của cả 2 và  sự “khỏe mạnh” của người đàn ông.

Sức khỏe tinh trùng

Chiều dài trung bình của cậu bé lại càng không thể quyết định sự khỏe mạnh của tinh trùng. Thật vô ích nếu như bạn có dương vật dài và to nhưng chúng lại không có tinh tinh trùng khỏe để thụ thai. Đừng để hình dáng bên ngoài chiếm lấy tâm hồn bạn mà quên mất rằng chất lượng mới là yếu tố quan trọng. 

Cách tăng độ dài trung bình của cậu nhỏ Việt Nam

Dưới đây là một số cách cải thiện chiều dài trung bình của cậu bé được áp dụng nhiều nhất hiện nay:

Thực hiện phẫu thuật

Phẫu thuật dương vật sẽ tốt với những trường hợp cậu nhỏ bị vùi lấp dưới da. Lúc này bạn sẽ phải thực hiện phẫu thuật để kéo dài kích thước dương vật như bình thường.

Chi phí của phương pháp này khá cao bởi có rất ít nơi được phép phẫu thuật. Chi phí thường dao động khoảng 80-130 triệu còn tùy theo thể trạng hiện tại của cậu nhỏ.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không an toàn và có thể để lại biến chứng như tình trạng mãn dục nam diễn ra sớm hơn.

Thực hiện phẫu thuật

Cấy mỡ tự thân

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân sẽ làm kích thước dương vật phát triển tự nhiên bằng chính lượng mỡ của cơ thể. Nếu tiến hành cấy mỡ tốt là vậy, tuy nhiên nếu thất bại sẽ làm cậu nhỏ bị teo lại và biến dạng, không an toàn cho dương vật và sức khỏe cơ thể.

Thực phẩm chức năng

Bổ sung các loại thực phẩm chức năng như đã nói ở trên sẽ là phương pháp an toàn nhất cho dương vật phát triển. Bổ sung các loại thảo dược như nhân sâm, nhục thung dung..,. không chỉ bổ sung dinh dưỡng cho nam giới tăng kích thước. Mà chúng còn có tác dụng tăng cường sinh lý vô cùng tốt. 

Trên đây là những thông tin về chiều dài trung bình của cậu bé ở Việt Nam và những yếu tố đánh giá một “dương vật” khỏe mạnh nhất theo bác sĩ. Bạn đừng tự ti khi cậu nhỏ của mình không được to hay quá dài nữa nhé. Hãy cải thiện điều này bằng những cách tự nhiên nhất. 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *