Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Hành tây từ xưa đến nay được biết đến là loại thực phẩm có tác dụng tốt trong việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể và điều trị các căn bệnh dân gian. Tuy nhiên sẽ ít ai biết được rằng, tác dụng của hành tây với nam giới cũng vô cùng vượt trội. Haubiendafuka sẽ cho bạn biết tất tần tật thông tin về công dụng của hành tây trong việc chữa sinh lý đàn ông nhé!

Hành tây có tác dụng gì đối với mỗi người?

Trước khi đến với tác dụng của hành tây với nam giới, chúng ta cùng tìm hiểu hành tây đem lại lợi ích gì cho tất cả chúng ta nhé!

Chữa cảm cúm, cảm lạnh: Kể cả các loại hành lá, hành tím, hay củ hành tây đều có tác dụng tốt để điều trị cảm lạnh, cảm cúm thông thường. Đặc biệt sử dụng củ hành tây nấu với mật ong sẽ đánh tan đờm hiệu quả.

Bảo vệ tim mạch: Củ hành tây có tác dụng gì mà khiến người lớn tuổi u mê đến vậy? Cũng đúng thôi, bởi hành tây theo nhiều nghiên cứu đã được chứng minh có tác dụng ngăn chứng máu đông, giảm cholesterol xấu trong cơ thể, loại bỏ mỡ máu, chống tiểu đường, xơ cứng động mạch…

Hành tây có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, bởi hành tây có chứa nhiều selenium và chất polyphenol giúp chống lại những tế bào gốc tự do.

Tác dụng của hành tây còn giúp mọc tóc, bảo vệ răng miệng, điều trị mụn cóc, giảm ù tai, làm giảm vết sưng đỏ do côn trùng cắn. Đặc biệt nhất củ hành tây còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.

Hành tây có tác dụng gì đối với mỗi người?

Tác dụng của hành tây với nam giới cho cuộc “yêu” thêm sung mãn

Hành tây có tác dụng gì với đàn ông mà bạn cần lưu tâm? Không chỉ có khả năng cải thiện sinh lý mà hành tây còn giúp nâng cao đời sống tình dục 1 cách rõ rệt. Có nhiều cánh mày râu vì muốn cải thiện thời gian “làm tình” và sung sức hơn trong cuộc yêu mà sử dụng các loại thuốc kích dục nam dạng nước kết hợp với phương pháp tăng sinh lý tự nhiên. Phương pháp này sẽ không sai bởi ngày nay các sản phẩm này đều được chiết xuất bởi thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe. 

Hành tây cũng được xếp loại 1 trong số các thảo dược tốt cho nam giới. Dưới đây là 5 tác dụng nổi bật nhất của củ hành tây với đàn ông:

Cải thiện tinh trùng khỏe

Tác dụng đầu tiên của hành tây với đàn ông phải nói đến là cải thiện chất lượng của tinh trùng.

Trong củ hành tây có chứa 1 lượng lớn chất oxy hóa, có khả năng nâng cao chất lượng của tinh trùng. Giúp tinh trùng khỏe hơn trong vấn đề thụ thai. Nếu như anh em đang cảm thấy cơ thể suy nhược, tinh trùng loãng và yếu thì hành tây sẽ là “vị cứu tinh” cho anh em tinh binh của bạn. 

Hơn nữa, hoạt chất trong hành tây sẽ giúp nam giới tăng khả năng ham muốn. Nam giới sẽ không cần tự ti về mình nữa, lấy lại bản lĩnh đàn ông trong phút chốc.

Kéo dài thời gian “làm tình”

Tác dụng của hành tây với nam giới còn giúp thời gian quan hệ được lâu hơn. Chính vì những tác dụng với cơ thể mà hành tây giúp cánh mày râu tăng cường sức mạnh, làm chủ “phòng the” lâu hơn khi “yêu”.

Chất lượng của đời sống tình dục từ đó được cải thiện rõ rệt.

Tuần hoàn máu tốt hơn

Hành tây còn chứa chất sunfua có tác dụng kiểm soát được lượng cholesterol ở trong máu. Giúp hạn chế bệnh cao huyết áp phổ biến ở nam giới.

Khi ăn hành tây, sức khỏe tim mạch và hệ tuần hoàn máu của bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể. Máu tại bộ phận sinh dục tăng lên và chức năng sinh lý hoạt động năng nổ hơn.

Tuần hoàn máu tốt hơn

Tăng ham muốn tình dục

Không chỉ sử dụng thuốc kích dục mới có thể kích thích được con thú tình dục trong cơ thể. Mà hành tây cũng dễ dàng khiến bạn ham muốn sau khi ăn. Bởi hành tây sẽ bổ sung nội tiết tố nam từ đó ham muốn tình dục được đẩy lên cao.

Ở Ấn Độ, tác dụng của hành tây với nam giới rất được phổ biến. Hành tây tại đó như 1 vị thuốc giúp tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn hay bổ thận tráng dương… Chính vì vậy mà lượng hành tây luôn xuất hiện trong các bữa ăn tại đó.

Ngăn ngừa rối loạn cương dương

Nhờ khả năng tăng cường hoạt động tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục mà hành tây giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương hiệu quả.

6 cách ăn hành tây giúp nam giới tăng khả năng ham muốn, chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hành tây là loại thực phẩm vô cùng dễ chế biến mà bất cứ ai cũng có thể làm. Dưới đây sẽ điểm danh và cách nấu hành tây tăng cường sinh lý cho nam giới nhé.

Hành tây ăn sống, salad hành tây

Tác dụng của hành tây với nam giới đã quá rõ, vậy ăn thế nào là đúng nhất? Món ăn đầu tiên bạn nên sử dụng chính là ăn sống. 

Hành tây có vị hơi nồng và cay, nhiều người còn khó chịu khi ngửi. Nhưng các bạn ơi, thuốc đăng giã tật mà phải không? Chính vì hành tây có hương vị đó mà trở thành liều thuốc quý trong “chuyện chăn gối” của nam giới đấy.

Cách thực hiện: Bạn có thể thái nhỏ hành tây để vừa ăn và trộn với các loại rau khác như rau bina cũng có tác dụng tốt cho nam giới. Hoặc các loại củ quả như cà rốt, các loại hạt…. Trộn đều với nhau là bạn đã có món salad hành tây tươi ngon và đơn giản.

Hành tây ăn sống, salad hành tây

Nước ép hành tây

Sử dụng nước ép hành tây là cách để hấp thụ chất dinh dưỡng nguyên chất nhất.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Lột vỏ củ hành tây và rửa sạch.
  • Bước 2: Cho hàng tây vào máy ép sau khi đã tách nhỏ ra. 
  • Bước 3: Cho thêm 1 ít gừng vào lúc xay. Thế là món nước ép hành tây cho nam giới đã hoàn thành rồi nhé. Dù bạn có ở 1 mình thì cũng dễ thực hiện phải không nào. 

Nước ép hành tây

Hành tây ngâm giấm

Hành tây ngâm giấm chua phải nói ngon hết sẩy khi ăn cùng bún bò Huế. Món ăn vừa ngon vừa vô cùng dễ làm.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cắt hành tây thành những lát nhỏ.
  • Bước 2: Ngâm với 1 bát nước giấm, sao cho hành tây ngập trong giấm.
  • Bước 3: Cho thêm 1 ít muối và đường. 
  • Bước 4: Ngâm khoảng 5 tiếng và lấy ra sử dụng. 

Sử dụng hành tây thế này rất tốt cho nam giới bởi chúng không trải qua nhiệt độ cao, vẫn còn nguyên chất dinh dưỡng cho phái mạnh.

Tác dụng của hành tây với nam giới

Hành tây trộn thịt gà

Tác dụng của hành tây với nam giới không chỉ dừng lại ở vài món ăn, mà chúng được sáng tạo ra rất nhiều món để thay đổi khẩu vị cho nam giới.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cắt lát củ hành tây và ngâm trong nước, xé nhỏ thịt gà luộc.
  • Bước 2: Lấy hành ra rửa lại với nước thật sạch, trộn với gà xé.
  • Bước 3: Thêm gia vị vừa ăn là có thể sử dụng.

Hành tây trộn thịt gà

Cật xào hành tây

Đây là món ăn khá quen thuộc với các gia đình Việt. Bạn có thể chế biến như sau:

  • Bước 1: Xào tái cật lợn và cho ra bát.
  • Bước 2: Xào sơ qua hành tây, sau đó cho cật lợn vào xào chung.
  • Bước 3: Thêm 1 ít gia vị để vừa ăn. 

Có thể bạn chưa biết, cật lớn đã khá tốt với nam giới, do vậy khi kết hợp với hành tây còn giúp nhân đôi tác dụng với phái mạnh.

Súp hành tây

Súp hành tây có thể giúp thông tắc mạch và tăng cường khả năng tình dục của nam và nữ. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Sử dụng 5 củ hành tây lột vỏ, rửa sạch và thái nhỏ hạt lựu.
  • Bước 2: Dùng 2 muỗng bơ xào cho hành tây chín mềm.
  • Bước 3: Đổ nước hầm xương vào đun sôi, cho hỗn hợp hàng tây vào và chờ khoảng nửa tiếng.
  • Bước 4: Múc ra bát cho thêm 1 ít phô mai và ăn cùng bánh mỳ.

Tác dụng của hành tây với nam giới

Nhược điểm của hành tây khi sử dụng

Sử dụng với thời gian dài: Tác dụng của hành tây với nam giới suy cho cùng thì cũng là món ăn tự nhiên. Do vậy không thể trong thời gian ngắn mà phát huy tác dụng. Bạn hãy kiên trì sử dụng hành tây trong thời gian dài và xen kẽ nhau. Tránh dùng liên tục sẽ không tốt cho hệ tiêu hoá.

Mùi khó chịu: Ăn hành tây trước khi quan hệ sẽ khiến đối phương khó chịu bởi mùi của nó. Làm cho cuộc “yêu” bị gián đoạn.

Không sử dụng cho người bệnh dạ dày: Hành tây có tính ấm và cay nồng tốt cho nam giới cải thiện sinh lý. Tuy nhiên chúng cũng làm acid dịch vị dạ dày tăng lên cao. Ảnh hưởng không tốt với người có sẵn bệnh dạ dày.

Những loại thực phẩm KHÔNG nên kết hợp với hành tây

Ăn hành tây có tác dụng gì chắc hẳn ai cũng đã biết qua những phần trên. Do vậy hãy lưu ý TRÁNH nấu hành tây với những thực phẩm sau đây. Bởi chúng sẽ gây bất lợi cho cơ thể có thể là tử vong.

Các loại cá: Cá có khá nhiều chất dinh dưỡng tốt, tuy nhiên kết hợp với hành tây lại là sự sai phạm vô cùng lớn. Bởi protein trong cá sẽ kết tủa với axit oxalic chạy xuống đường tiêu hóa gây hại cho cơ thể.

Tôm: Hành tây nấu với tôm cũng giống như cá, bởi chúng đều là hải sản và đến từ biển, chứa nhiều protein.

Rong biển: Tuyệt đối không dùng hành tây với rong biển bởi rong biển có nhiều iot và canxi, có thể gây ra sỏi thận. 

Trên đây là 5 tác dụng của hành tây với nam giới và 6 cách chế biến hành tây giúp cải cải thiện sinh lý hiệu quả. Hãy thực hiện đúng cách và mau chóng là “master” chuyện giường chiếu nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *