Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà? Hiện nay phương pháp vừa nhanh, vừa an toàn để cải thiện hình dáng dương vật bị cong có lẽ là luyện tập thật chăm chỉ. Áp dụng 3 bài tập cho cậu nhỏ bị cong dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện nhiều yếu tố về dương vật và chức năng tình dục. Cùng Haubiendafuka khám phá nhé! 

Thế nào là dương vật tự nhiên?

Đầu tiên để xác định được cậu nhỏ bất thường để áp dụng các bài tập cho cậu nhỏ bị cong thì nên biết dương vật bình thường là thế nào. 

Dương vật của đàn ông có nhiều hình dạng và chiều dài khác nhau tùy thuộc vào cơ thể của từng người. Ngoài ra, dương vật to hay nhỏ, cong hay thẳng còn do tác động động của các yếu tố bên ngoài và sinh hoạt mỗi ngày. 

Cậu nhỏ bình thường sẽ có hình dạng trục thẳng hàng. Điều này có nghĩa là điểm gốc của dương vật đến điểm đầu sẽ cùng nằm trên 1 mặt phẳng. Trong trường hợp cậu nhỏ bị kích thích dẫn đến cương cứng, chúng có khả năng lệch nhẹ sang nhiều phía: phải, trái, lên, xuống….

Do vậy mà phái mạnh đừng lo lắng quá cho “cậu nhỏ” nếu chỉ lệch nhẹ. Đây chưa phải dấu hiệu của dương vật bị cong. Nếu cố gắng tìm cách bẻ thẳng lại sẽ làm gãy dương vật.

Thế nào là dương vật bị cong?

Dương vật bị cong là một căn bệnh có tên Peyronie. Đây là 1 triệu chứng xuất hiện như nam giới cương dương. Khi gặp tình trạng này nam giới có thể sẽ bị đau. Một số dấu hiệu: 

  • Khi quan hệ tình dục, cậu nhỏ cương cứng thường bị cong lên trên.
  • Bị đau lúc cương dương.
  • Có thể tại dương vật sẽ xuất hiện 1 khối u làm biến dạng cậu nhỏ.
  • Chu vi và chiều dài dương vật có thể bị hẹp lại, có xu hướng lệch sang phải hay trái.

Thế nào là dương vật bị cong?

Nguyên nhân dương vật bị cong

Do di truyền: Nếu như thế hệ trước của gia đình có người từng mắc chứng cậu nhỏ bị cong thì rất có thể bạn cũng bị ảnh hưởng.

Rối loạn trong cơ thể: Nếu như nam giới mắc một số căn bệnh về nam khoa, các bệnh về mạch máu, tiểu đường… Những yếu tố này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển và hình dạng của dương vật. 

Quan hệ tình dục bạo lực: Các cặp đôi hiện nay đều ưa thích những cảm giác mới lạ trong vấn đề quan hệ tình dục. Do vậy mà nếu khi kích thích với các động tác mạnh tác động lên dương vật như: bóp mạnh, tư thế yêu lạ, bẻ gốc vùng kín… Rất có thể chúng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển và hình dạng “cậu nhỏ”. Làm tụ máu trong thể hang của dương vật. Lâu ngày chúng sẽ tạo ra những mảng xơ làm dương vật bị cong. 

Yếu tố tâm lý: Có rất nhiều cánh mày râu bị ám ảnh và cảm giác rằng cậu nhỏ của mình bị cong. Tuy nhiên thật sự lại không hề cong và họ tìm mọi cách, thực hiện các bài tập cho cậu nhỏ bị cong và áp dụng sai cách. Do vậy mà dương vật bị tác động và làm tổn thương.

Nguyên nhân dương vật bị cong

Tác hại của cậu nhỏ bị cong

Tình trạng cong dương vật sẽ dẫn đến những hậu quả không ngờ trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt chúng làm ảnh hưởng đến khả năng ân ái với bạn tình và một số chức năng bài tiết. Cụ thể:

  • Cong dương vật sẽ khiến quy trình tiểu tiện hay đời sống dục vọng bị ảnh hưởng. Dương vật cong sẽ làm họ cảm thấy tự ti vì hình dáng của của quý, làm mất đi sự thẩm mỹ của dương vật.
  • Cong vẹo dương vật sẽ khiến đau đớn khi làm tình, khó vào sâu trong “cô bé”. Giảm ham muốn trong chuyện chăn gối, dần sẽ mất đi ham muốn.
  • Chính vì đau đớn trong khi quan hệ mà dễ làm nam giới xuất tinh sớm. 
  • Tình trạng cong dương vật ảnh hưởng đến chu vi của dương vật, một số chỗ to, chỗ nhỏ hay quá ngắn. Do vậy mà phải liên tục tìm cách làm tăng kích thước dương vật với các bài tập cho cậu nhỏ bị cong để cải thiện.
  • Gây ức chế tâm lý khi giao hợp, dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý, tình dục, giảm ham muốn.

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà?

Với sự hiện đại ngày nay bạn sẽ không phải lo lắng làm sao cho cậu nhỏ hết cong tại nhà. Bởi để làm thẳng dương vật có rất nhiều cách vừa tiện lợi vừa dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí. Đặc biệt cách làm cậu nhỏ thẳng với các bài tập cho cậu nhỏ bị cong dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề:

Bài tập cho dương vật bị cong: Ultimate stretch

Bước 1: Đầu tiên bạn nên khởi động cho quá trình luyện tập diễn ra suôn sẻ. Rút bao quy đầu ra sau đó nắm nhẹ dương vật tại 1 điểm ở gần phần đầu. Bạn nên dùng lực thật nhẹ để không chặn tuần hoàn máu hay gây đau cho dương vật.

Bước 2: Kéo dương vật hướng ra ngoài từ 20-30 giây. Thực hiện lực kéo vừa đủ để không làm đau dương vật. 

Bước 3: Đổi chiều kéo dương vật hướng lên trên từ 20-30 giây. Tiếp theo là sáng phải và trái, hay xuống dưới tương tự.

Lưu ý khi áp dụng cách chữa dương vật bị cong hãy để chúng đạt tới độ cương cứng từ 0-30%. Ở giữa mỗi lần tập thì bạn có thể ngắn. Nên thực hiện động tác 2 lần với mỗi hướng, 5-10 phút mỗi lần kéo.

Thumb stretcher - Bài tập cho cậu nhỏ cong tại nhà

Thumb stretcher – Bài tập cho cậu nhỏ cong tại nhà

Bước 1: Đầu tiên là khởi động, sau đó rút bao quy đầu thật nhẹ nhàng ra và nắm 1 điểm ở gần đầu dương vật. Dùng lực vừa đủ để kéo cậu nhỏ hướng ra ngoài.

Bước 2: Đặt ngón tay cái lên gần gốc của cậu nhỏ. Dùng còn cái còn lại để ấn nhẹ dương vật theo hướng đi xuống.

Bước 3: Dùng lực vừa đủ và kéo “cậu nhỏ” theo 2 hướng từ 20-30 giây.

Lưu ý khi luyện bài tập cho cậu nhỏ bị cong: Khi luyện tập bạn nên thay đổi những vị trí để đặt ngón cái và dành thời gian từ 2-3 phút cho mỗi lần tập.

Thumb stretcher - Bài tập cho cậu nhỏ cong tại nhà

Cách chữa dương vật bị cong với bài tập BACKWARD PULLER

Dương vật cong xuống làm sao cho thẳng? Để làm thẳng dương vật, hãy tham khảo bài tập sau

Bước 1: Sau khi khởi động, hãy rút bao quy đầu và đặc ngón cái nằm ở phần đầu của dương vật. Cách đầu dương vật 2.5cm

Bước 2: Đặt những ngón tay còn lại ở dưới cậu nhỏ giúp nâng đỡ trong quá trình luyện tập.

Bước 3: Dùng ngón cái để kéo phần da bên trên của dương vật theo hướng vào trong của cơ thể, giữ lại khoảng 15-25 giây. Dùng lực vừa đủ giúp dương vật không đau hay nhận bất kỳ tổn thương nào.

Cách chữa dương vật bị cong với bài tập BACKWARD PULLER

Bài tập cho cậu nhỏ bị cong này đến được thực hiện khi “cậu nhỏ” có độ cương cứng từ 30-75%. Thời gian tập mỗi lần là 4-6 phút.

Trên đây là tổng hợp 3 bài tập cho cậu nhỏ bị cong giúp nam giới vừa có thể cải thiện hình dáng dương vật, vừa giúp dương vật dài ra, to hơn. Cải thiện vấn đề tình dục cho cặp đôi thỏa mãn nhau. 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *