Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Núi đôi là đặc điểm trên cơ thể nữ giới mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn chiếm hữu nó. Khi quen nhau, các anh chàng đều muốn hôn vào núi đôi với nhiều mục đích khác nhau. Bởi anh ấy muốn thể hiện tình yêu với bạn, bởi bản năng, bởi nhu cầu sinh lý, hay còn lý do nào khác? Vậy làm thế nào để kích thích núi đôi của nàng tăng ham muốn mà vẫn tăng size ngực? Cùng Haubiendafuka khám phá ngay dưới bài viết này.

Tại sao chàng thích hôn núi đôi?

Trong thời gian cả 2 yêu nhau, theo bản năng của 1 người con trai họ luôn muốn chiếm hữu người yêu của mình. Bằng nhiều cách khác nhau, họ luôn có những hành động thân mật với bạn gái ở mọi nơi. Những cử chỉ yêu thường sẽ được chàng thể hiện tình yêu với cô gái. 

Khi hôn nhau chàng trai thường thích dùng tay sờ vào vùng kín, môn hay hôn vào núi đôi nàng. Vậy bạn trai hôn núi đôi là do đâu mà ra?

Do bản năng và nhu cầu sinh lý

Chắc chắn việc phái mạnh có cảm giác và rung động với nữ giới là do sự trái dấu từ 2 giới tính khác nhau. Đặc biệt trong giai đoạn dậy thì, nam giới cực kỳ dễ bị thu hút bởi các cô nàng có hình thể và gương mặt đẹp. Bởi lúc này nội tiết tố của cả 2 đều tăng cao và hấp dẫn lẫn nhau. 

Lúc dậy thì và sau dậy thì, vòng 1 của nữ phát triển vô cùng mạnh mẽ bởi một phần nội tiết tố sản xuất nhiều. Một phần họ ý thức được và áp dụng những cách tăng kích thước vòng 1 để giúp “núi đôi” to ra nhanh hơn. Lúc này nam giới lại càng thích thú hơn và có nhu cầu sinh lý mãnh liệt. 

Họ muốn được sờ, được hôn vào núi đôi và dẫn đến ham muốn tình dục. 

Yếu tố bản năng sẽ phát triển khi cả 2 có nụ hôn sâu. Chỉ cần được gần gũi với bạn nữ, tay của nam giới sẽ bắt đầu di chuyển khắp nơi cơ thể đặc biệt là ngực. Đây là 1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa nếu chạm vào và mơn trớn nó. 

Đặc biệt khi nam giới chạm và hôn vào nhũ hoa sẽ làm cho nữ giới bị kích thích. Tăng khoái cảm tình dục dẫn đến hưng phấn cả 2 tăng cao như đang dùng thuốc kích dục vậy.

Do vậy, bản năng và nhu cầu chính là 2 nguyên do lớn khiến chàng thích hôn núi đôi của bạn nữ.

Tại sao chàng thích hôn núi đôi?

Do tò mò và muốn khám phá

Một nguyên nhân nữa mà bạn trai hôn núi đôi, sờ vào nó chính là sự tò mò và muốn khám phá. Họ muốn tìm hiểu những đặc điểm cơ thể của bạn khác giới bởi sự mới lạ mà bản thân họ không hề có. 

Mơn trớn núi đôi có làm vú to không?

Có nhiều người cho rằng, việc bạn trai hôn ngực bạn gái, sờ mó và nắn bóp sẽ khiến ngực tăng kích thước nhanh chóng như dùng thuốc tăng kích thước vòng 1. Liệu điều đó có đúng hay không?

Theo như giải thích, nghệ thuật hôn ngực và xoa bóp cũng giống như những bài massage tăng vòng 1. Những tác động lên ngực sẽ làm cho lượng hormone nữ được sản sinh nhiều hơn. Giúp thúc đẩy những mô ngực và mỡ nảy nở. Do vậy mà quan niệm cho bạn trai vừa hôn vào núi đôi vừa xoa bóp nhẹ nhàng sẽ làm nở ngực là có cơ sở. 

Cách mơn trớn núi đôi: nghệ thuật hôn ngực cho nàng chết mê chết mệt

Nhẹ nhàng và từ tốn

Cách để có một mối quan hệ bền vững chính là tìm hiểu đối phương thích gì và không thích gì. Bởi có nhiều người sẽ không thích bạn trai hôn núi đôi đâu, đó có thể do quan điểm của họ hoặc họ chưa quen. Chính vì vậy mà cả 2 cần sống thật với nhau để nói ra những điều mình mong muốn. 

Nếu như họ cảm thấy thoải mái với việc hôn vào núi đôi thì bạn có thể nhẹ nhàng mút nhũ hoa theo bản năng và kỹ thuật. Nếu họ chưa quen hãy bắt đầu với những nụ hôn sâu, sự chiều chuộng nàng, hôn ở những vị trí. Đến khi hơi thở bắt đầu dồn dập do kích thích, hãy di chuyển xuống ngực, nàng sẽ không thể từ chối bạn.

Vị trí nhạy cảm

Ngực luôn là điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ giới. Đặc biệt là lúc mang thai, tâm lý nữ giới lúc này cũng khá nhạy cảm do vậy mà họ sẽ không thích chồng chơi đùa với núm vú đâu. Đừng cố gắng để kích thích ngực của họ, bởi nếu sữa về mà không có ai bú thì sẽ vô cùng khó chịu.

Đừng bạo hành núi đôi khi hôn

Hôn ngực bạn gái thì phải nhẹ nhàng và kích thích chứ đúng không? Không ai thích bạo lực cả đặc biệt là vùng nhạy cảm. Do vậy, thay vì bóp bạn hãy dùng tay để di chuyển nhẹ nhàng trên ngực, cách mơn trớn núi đôi thật nhẹ nhàng. Sau đó ghé vào hôn vú bạn gái, cùng với đó là bàn tay kích thích âm đạo khiến nàng phun nước. Nàng sẽ cực thích thú với kỹ năng hôn của bạn đấy.

Hôn vào núi đôi khi có áo lót

Núi đôi phụ nữ là để chiều chuộng, bảo vệ. Đừng chỉ mải mê lên giường là lo cởi áo ngực bạn tình. Hãy tôn trọng họ bằng những sự kích thích nhẹ nhàng nhất ngay cả khi còn mặc đồ. Hãy hôn lên núi đôi kể cả khi có áo lót, sẽ làm nàng tin tưởng bạn hơn. Hôn nhẹ theo bầu ngực nếu họ siết chặt bạn thì chắc chắn bạn đã làm đúng. Hãy dùng nghệ thuật hôn nhũ hoa để khiến nàng đê mê và tự tin hơn với bạn.

Hôn vào núi đôi khi có áo lót

Đừng vồ vập bạn tình

Có rất nhiều người vồ vập muốn nhảy bổ vào cô gái để làm tình và chẳng quan tâm họ thích gì. Hãy nhớ, tình dục là một loại hưởng thụ không phải để thỏa mãn. Cả 2 cần tôn trọng nhau, yêu nhau chứ không chỉ là công cụ tình dục của nhau. 

Hãy thực hiện màn dạo đầu đầy đủ các bước, nghệ thuật hôn môi sẽ khiến nàng thích thú. Từ từ bạn di chuyển môi và lưỡi xuống cổ, xương quai xanh rồi chạy vòng ngực. 

Đừng tập trung quá nhiều vào núm vú

Ngoài núm vú ra, nữ giới vẫn còn nhiều điểm muốn chồng hoặc bạn trai hôn vào. Đặc biệt là bầu ngực, hãy xoa bóp và hôn vào núi đôi chứ đừng mải mê ngậm đầu vú. Bạn có thể dúi đầu vào ngực, ngửi, hôn…. trêu chọc cho nàng thêm yêu bạn nhiều hơn. Bởi họ cảm nhận được tình yêu của bạn. 

Đừng quên khe ngực

Rất nhiều nữ giới tự hào về khe ngực của mình bởi nó vô cùng quyến rũ và rõ nét. Nếu bạn trai hôn núi đôi và chỉ tập trung ở đó thôi thì chưa đủ. Nữ giới mong muốn nhiều hơn thế, vùng khe ngực cũng là điểm vô cùng nhạy cảm bởi chúng có sợi dây thần kinh nối với 2 bên bầu ngực. Bạn hôn vào đó cũng đủ khiến nàng tê dại và sướng rơn người, sau đó hôn vào 2 bên ngực. Từ từ thực hiện những kỹ năng đá lưỡi vào núm vú của bạn. Nàng sẽ bất ngờ ngờ với kỹ năng mơn trớn của bạn và u mê mất thôi. 

7 bí quyết kích thích núi đôi tăng khoái cảm tình dục

Làm sao để kích thích núi đôi mà vẫn khiến nàng lên “đỉnh” dạo đầu? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ tăng cảm giác mới lạ cho cả 2 thêm hưng phấn. 

Sử dụng dầu quế kích thích

Một ít dầu quế hay hỗn hợp dầu quế trộn cùng với 1 vài giọt dầu oliu thoa vào đầu núm vú. Tiếp theo bạn thổi nhẹ vào nó giúp nàng cảm nhận sự tê tái và thích thú. Hơn nữa, dùng dầu bôi trơn để xoa bóp ngực giúp nàng sẽ giúp những mô mỡ ngực được phát triển. Từ đó làm ngực to hơn mà không tốn quá nhiều sức lực.

Động tác từ ngón tay

Dùng khe giữa các ngón tay để kẹp đầu núm vú là 1 kỹ năng khiêu gợi bạn tình, tăng khả năng ham muốn để kích dục nàng. Bạn có thể bắt đầu bằng việc kẹp chặt và buông nhẹ ra, hoặc chuyển động lên xuống, trái phải. Hơn nữa, hãy dùng lưỡi mơn trớn, mút vú bạn nữ như cách quan hệ bằng miệng. Điều này sẽ tăng thêm sự kích thích cho cả 2 trước khi quan hệ tình dục.

Động tác từ ngón tay

Dùng kem lạnh, sốt caramel

Ai cũng thích cuộc tình của mình có nhiều sự mới lạ khi yêu. Do vậy hãy suy nghĩ ra những cách chơi đùa với nhau mà vẫn giúp cả 2 kích thích. 

Bạn có thể dùng một ít sốt caramel cùng 1 cục kem lạnh ở trên bầu ngực. Sau đó dùng lưỡi nhẹ nhàng liếm sạch kem trên vùng da nhạy cảm. Bàn tay mơn trớn tại cô bé để kích thích huyệt đạo thêm hưng phấn. 

Dùng mật ong

Gợi ý cho nàng thoa 1 ít mật ong lên ngực kéo dài xuống dưới rốn. Bạn trai sau đó bịt mắt mình và tìm kiếm vị mật ong trên cơ thể bằng lưỡi. Nếm mật ngọt trên đôi gò bồng đảo của nàng là cách hôn vào núi đôi mà nàng phải mê mệt bạn.

Hôn vào núi đôi với tư thế Mammary

Sau khi xoa bóp ngực 1 cách nhẹ nhàng, bạn có thể dùng dầu bôi trơn hay kem dưỡng da để thoa lên ngực. Sau đó dùng “cậu nhỏ” chơi cầu tuột trên khe ngực, đồng thời gợi ý cho nàng dùng 2 tay để nâng ngực, dùng lực siết cậu nhỏ để tạo được sự phối hợp của 2 người. Đây là một tư thế quan hệ ngoài không thâm nhập có tên mammary.

Massage ngực trước khi hôn vào núi đôi

Hãy áp dụng những kỹ thuật massage tăng vòng 1 vào màn dạo đầu trước khi đến bước xâm nhập. Hãy gợi ý nàng thực hiện vuốt ve đôi môi bạn bằng những chuyển động của núm vú. Sau đó bạn nam dùng lưỡi của mình để kích thích ngực nàng. Bạn trai hôn núi đôi sau đó đừng bỏ quên những vùng nhạy cảm khác như xương ức, nếp gấp 2 đùi, mặt trong cánh tay và giữa các ngón chân.

Chàng thích hôn núi đôi với tư thế người con gái cao bồi

Ở tư thế này, người nữ sẽ dùng tay để nâng và xoa bóp ngực theo hình trong, siết chặt 2 bầu ngực. Trong lúc đó bạn hãy gợi ý nàng nhóm người về phía trước, dùng bầu ngực để chà vào mặt bạn. Kết hợp với 1 số kỹ thuật lưỡi của bạn nam để kích thích đầu núm vú của nàng. Với cách này, lưu lượng máu có thể dồn nhiều về đầu núm vú, giúp ngực được phát triển tốt hơn nữa. 

Trên đây là các cách và bí quyết hôn vào núi đôi giúp nàng phấn khích, chàng lên đỉnh tột độ. Hơn thế nữa, bạn trai hôn núi đôi còn giúp vú được phát triển toàn diện hơn. Còn chờ gì mà không đem đến những cảm giác mới lạ cho nhau đúng không. 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *