Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không? Trong đu đủ chín có chứa 1 lượng lớn enzyme giúp cơ thể được kích thích và sinh ra estrogen. Làm tăng kích thước ngực, do vậy mà hầu hết chị em ngực lép luôn sử dụng đu đủ bằng nhiều cách khác nhau. Dưới đây là tổng hợp 10 cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả nhất. 

Tại sao nên ăn đu đủ chín tăng vòng 1?

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không?

Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong đu đủ chín có chứa các enzyme có khả năng kích thích và sản sinh ra nội tiết tố estrogen. Hỗ trợ vòng 1 phát triển theo mong muốn của chị em. Bên cạnh đó, trong đu đủ chín còn có nhiều vitamin giúp nâng đỡ ngực không bị chảy xệ. Ăn đu đủ còn cải thiện làn da vùng ngực. 

Vậy để trả lời cho câu hỏi ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không, thì Haubiendafuka xin trả lời có. Ăn đu đủ chín sẽ là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà vô cùng hiệu quả cho nàng ngực lép.

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không?

Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ bao lâu thì hiệu quả?

Sẽ không có khoảng thời gian chắc chắn cho cách làm tăng vòng 1 này. Bởi nếu sử dụng kèm với các loại viên uống nở ngực thì hiệu quả sẽ tăng lên vài phần và xác định rõ thời gian hơn. Tuy nhiên, đu đủ được biết là loại quả vô cùng nhiều dưỡng chất và tốt cho cơ thể. Do vậy mà các chuyên gia đã khuyến khích với chị em hãy ăn đu đủ thường xuyên. Nhưn cũng kèm thêm các phương pháp khác để tăng thêm hiệu quả tăng vòng 1.

Đối tượng nên dùng đu đủ chín để tăng vòng 1

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không đã có câu trả lời, vậy đối tượng nên dùng là ai? Mỗi người sẽ có sự phát triển cơ thể khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như gen di truyền, sức khỏe và chế dinh dưỡng, lối sống. 

Đây chính là lý do mà có sự chênh lệch vòng 1 giữa nữ giới với nhau. Cải thiện vòng 1 bằng đu đủ có hiệu quả đối với tất cả chị em. Tuy nhiên đối với những cô nàng ngực nhỏ là do lượng mô mỡ ngực thấp thì dùng đu đủ sẽ cho rất ít tác dụng. 

10 cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ cấp tốc tại nhà

Tác dụng của đu đủ chín với vòng 1 đã không còn quá xa lạ với chị em. Vậy chúng ta phải nạp dưỡng chất đó vào cơ thể bằng cách nào. Cùng xem ngay sau đây!

1. Ăn trực tiếp

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không? Sau những chứng minh tác dụng của đu đủ chín với vòng 1 thì câu hỏi tiếp theo chính là ăn thế nào? Cách đầu tiên là bạn có thể sử dụng trực tiếp. 

Bạn chỉ cần gọt vỏ, bỏ đi phần hạt và thưởng thức món đu đủ thơm ngon. Đu đủ mát và ngọt sẽ nạp vào cơ thể nhiều vitamin, làn da theo đó cũng tươi tắn hơn, mịn màng hơn do ăn đu đủ thường xuyên.

Ăn trực tiếp

2. Sinh tố đu đủ tăng vòng 1

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ tiếp theo chính là món sinh tố thơm ngon. Bạn có thể sử dụng thêm 1 ít sữa tươi hay sữa chua để làm sinh tốt. Hoặc có thể chế biến đu đủ thành món kem thơm ngon và bỏ vào tủ đông ăn dần. Sinh tố đu đủ vừa tốt cho ngực phát triển vừa đẹp da, thanh mát thì sao phải chần chừ.

Sinh tố đu đủ tăng vòng 1

3. Đu đủ dầm hoa quả

Cải thiện vòng 1 bằng đu đủ dầm hoa quả là món ăn cực khoái khẩu và luôn  nằm trong thực đơn của chị em. Sử dụng đu đủ chín để làm thành phần chín, cắt thành miếng vừa ăn để trộn với sữa tươi và sữa chua. Bạn cũng có thể thêm 1 số loại hoa quả khác như táo, ổi, xoài, lê.lê… để tăng khẩu vị và đỡ ngấy hơn.

4. Chân giò hầm đu đủ tăng vòng 1

Chân giò hầm đu đủ tăng vòng 1 không bao giờ là lỗi thời và mất đi tác dụng. Đặc biệt với phụ nữ mang thai muốn lợi sữa, tăng vòng 1 cho con thì hãy ăn món này nhé. 

Đu đủ chín khi kết hợp với chân giò hầm sẽ bổ sung gấp đôi lượng mỡ và đạm cho cơ thể. Làm gia tăng các mô mỡ vùng ngực, bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ thể phát triển. Kết hợp với các bài massage tăng vòng 1 giúp cơ ngực giãn nở giúp ngực to hơn.

Chân giò hầm đu đủ tăng vòng 1

5. Đu đủ chín và sắn dây

Ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không? Dĩ nhiên là có và hơn hết, đu đủ chín cùng với sắn dây sẽ tạo ra hỗn hợp vô cùng độc đáo. 

Đầu tiên gọt sạch vỏ, bỏ hạt của đu đủ sau đó cắt miếng vừa ăn. 

Tiếp theo bạn pha 1 cốc nước với 3 thìa bột sắn dây, có thể thêm đường hoặc không. 

Kết hợp ăn đu đủ chín và uống nước bột sắn dây tăng vòng 1 sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho ngực. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa hay tốn quá nhiều chi phí. Chỉ ngồi tại nhà là có thể cải thiện vòng 1 bằng đu đủ rồi nhé.

Đu đủ chín và sắn dây

6. Đu đủ hầm táo tàu và hạt sen

Tăng vòng 1 trong 1 tuần với đu đủ hầm táo tàu và hạt sen bạn đã biết chưa? Món ăn này rất bổ dưỡng bởi chúng giúp cơ thể điều tiết sản sinh ra estrogen. Cung cấp thêm vitamin A để tái tạo tế bào ngực. Bạn chỉ cần dùng đu đủ để hầm với táo tàu, hạt sen đến khi tất cả hòa quyện. Đổ ra bát là có món canh để tăng size ngực hiệu quả rồi.

Đu đủ hầm táo tàu và hạt sen

7. Tác dụng của đu đủ xanh với vòng 1

Ăn đu đủ xanh tăng vòng 1 cũng giống như với đu đủ chín. Theo nhiều chuyên gia, trong đu đủ xanh có chứa lượng lớn papain và enzyme giúp kích thích hormone nữ và sinh ra estrogen có lợi cho ngực. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn cách uống đu đủ xanh tăng vòng 1.

Vậy cách ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 là gì? Chớ vội lo bởi cách làm sinh tố đu đủ xanh dưới đây sẽ là câu trả lời đắt giá. 

Đầu tiên bạn gọt vỏ đu đủ, đem bỏ hạt và đem cắt thành miếng nhỏ để dễ xay nhuyễn.

Cho hỗn hợp đu đủ vào máy xanh, sau đó cho thêm 1 ít sữa tươi. Xay đến khi chúng mềm mịn thì đổ ra ly. Thế là bạn đã có món sinh tố đu đủ xanh và sữa tươi tăng vòng 1 thơm ngon tại nhà.

Tác dụng của đu đủ xanh với vòng 1

8. Nấu canh móng giò cùng với đu đủ xanh

Kết hợp nấu móng giò cùng với đu đủ xanh hiệu quả hơn rất nhiều lần so với đu đủ chín. Bạn còn có thể thay thế đu đủ để nấu với móng giò như bí đao, khoai tây… Tuy nhiên để gia tăng hiệu quả nở ngực thì đu đủ xanh là nguyên liệu lý tưởng. 

9. Gỏi đu đủ xanh

Nếu như nhiều người thắc mắc ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không thì lại có nhiều người hỏi rằng đu đủ xanh chế biến thế nào để tăng vòng 1. Đừng lo nếu đu đủ chín có vô vàn cách chế biến thì đu đủ xanh cũng vậy. món ăn quen thuộc nhất chính là gỏi đu đủ xanh. 

Bạn gọt vỏ, bỏ hạt và bào nhỏ đu đủ xanh thành những sợi vừa ăn. Trộn với 1 ít nước sốt tự làm theo khẩu vị. Hơn nữa, kết hợp với 1 ít cà rốt, rau thơm, thịt gà cũng làm cho món ăn thêm đầy vị và hấp dẫn giới nữ.

10. Mứt đu đủ xanh

Đu đủ xanh tăng vòng 1 sẽ gây khó ăn với nhiều người. Tuy nhiên nếu biết cách chế biến thì chúng vô cùng dễ ăn và thơm ngon. Thích hợp để làm món ăn vặt.

Công thức chế biến:

  • Bước 1: Gọt sạch vỏ, nạo ruột đem bỏ rồi ngâm đu đủ trong nước phèn chua khoảng 30 phút. 
  • Bước 2: Luộc đu đủ khoảng 5 phút và vớt ra chậu nước đá, càng lạnh càng tốt. 
  • Bước 3: Rửa sạch lại và sên cùng với đường khô. 

Bạn có thể làm 1 lúc nhiều lần để ăn dần, không tốn thời gian cho những lần sau.

Mứt đu đủ xanh

Một số lưu ý khi ăn đu đủ chín tăng vòng 1

Không lạm dụng đu đủ tăng vòng 1: Ăn nhiều đu đủ rất có thể sẽ làm rối loạn tiêu hóa, dẫn đến vàng da và đầy hơi. Nguyên nhân là do đu đủ có nhiều chất xơ và nhựa, ăn quá nhiều làm cho dạ dày co bóp liên tục. Từ đó có hại cho cơ thể.

Không dùng cho người có đường ruột yếu: Với những người có ruột yếu hay mắc bệnh đau dạ dày thì hoàn toàn không nên áp dụng cách làm tăng vòng 1 này. Đu đủ xanh gây kích ứng cho người bị viêm dạ dày, làm cho axit trong dạ dày ngày càng tệ hơn, gây khó chịu cho cơ thể.

Không dùng cho người đang mang thai: Đu đủ xanh làm cho tử cung bị co thắt và có thể gây sảy thai.

Loại bỏ tất cả hạt đu đủ: Trong hạt đu đủ có chứa carpine, nếu như tiêu thụ 1 lượng lớn sẽ làm cho tim mạch và hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng nặng nề.

Kiên trì để nhận thấy tác dụng của đu đủ chín với vòng 1: Cải thiện vòng 1 bằng đu đủ là 1 cách tăng vòng 1 tự nhiên, do vậy mà hiệu quả sẽ không tăng vùn vụt được. Bạn cần phải kiên trì ăn uống, luyện tập và massage ngực đều đặn để nhanh chóng có hiệu quả.

Trên đây Haubiendafuka đã trả lời cho câu hỏi ăn đu đủ chín có tăng vòng 1 không. Và đưa ra giải pháp với 10 cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ cho các chị em. Mong đầy bạn sẽ thật kiên trì áp dụng và đợi kết quả tốt nhất nhé.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *