Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Vòng 1 nữ giới là một bộ phận được cấu tạo từ những lớp cơ và mỡ. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ những phần này để tạo thành vùng “núi đôi” căng tràn và quyến rũ nhất. Chính vì vậy mà chúng trở thành nỗi tự ti của rất nhiều những chị em màn hình phẳng. Vậy làm thế nào để ngủ mà vẫn tăng size ngực? Dưới đây là 2 cách ngủ tăng vòng 1 cho chị em biến hóa “quả cam” của mình thành “quả bưởi” to đùng, quyến rũ nhất.

2 tư thế ngủ để tăng vòng 1 cực tốt cho nàng “ngực lép”

Cách ngủ tăng vòng 1 thực chất là những tư thế ngủ để tăng vòng 1 và những tư thế ngủ bạn nên tránh xa để ngực phát triển tốt nhất. Không chỉ là sử dụng những sản phẩm thuốc tăng vòng 1 vào ban ngày mà kể cả lúc ngủ. Cơ thể vẫn phải thoải mái nhất để thuốc có thể giúp ngực phát triển toàn diện. Do vậy những tư thế ngủ để tăng vòng 1 dưới đây sẽ vô cùng hiệu quả cho bạn. 

Tư thế ngủ sao biển

Tư thế ngủ sao biển để phát triển vòng 1 này là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ bởi chúng vừa đơn giản vừa hiệu quả. Với cách phát triển vòng 1 này, trọng lực của cơ thể sẽ được phân tán đều, từ đó làm giảm áp lực lên dây chằng và cột sống. Do vậy chúng sẽ giúp ngực không bị chảy xệ hay gây ra nếp nhăn vùng da ngực. Ngoài ra, với tư thế này bạn sẽ hạn chế mắc phải tình trạng trào ngược dạ dày bởi phần đầu lúc này được đặt cao hơn ngực. 

Cách ngủ tăng vòng 1 với tư thế sao biển như sau: Bạn chỉ cần nằm thẳng người, đưa 2 tay lên trên, 2 chân duỗi thẳng. Tạo ra sự thoải mái hết mức khi ngủ.

Lưu ý là bạn nên lựa chọn gối nằm có độ cao vừa phải đủ giúp cho đầu cao hơn ngực và không gây đau cổ hay đau vai gáy khi ngủ.

Tư thế ngủ sao biển

Tư chế chiến binh

Cách làm tăng kích thước vòng 1 tiếp theo chính là ngủ với tư thế chiến binh. Kiểu ngủ này vô cùng đơn giản với chị em để thư giãn cơ thể. Cách ngủ tăng vòng 1 này giúp ngực không bị chảy xệ và chèn ép. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ngực dễ dàng phát triển căng tròn và săn chắc hơn. 

Một ưu điểm nữa của tư thế ngủ để tăng vòng 1 này là vô cùng tốt cho cột sống. Bởi tư thế này giữ cho lưng thẳng, làm giảm áp lực lên trên đĩa đệm, giúp ngăn ngừa bạn đau cổ hay đau lưng.

Tuy nhiên có vài người sẽ gặp tình trạng ngáy khi ngủ nếu áp dụng tư thế này. Do vậy bạn có thể kê 1 chiếc gối nhỏ dưới đầu hoặc chêm thêm ở gối và hông khi ngủ. 

cách ngủ tăng vòng 1

Tránh xa 4 tư thế ngủ này nếu muốn ngực phát triển đều đặn

Nếu như đã mong muốn ngực được phát triển toàn diện nhất bằng những bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ và tư thế ngủ tăng vòng 1. Thì điều thiết yếu nhất chính là hãy tránh xa những tư thế ngủ sau đây. Tránh làm ngực bị nhão, chảy xệ hay đã lép nay lại còn lép hơn nữa nhé.

Tư thế nằm sấp

Làm thế nào để có vòng 1 đều? Thế thì đừng mãi nằm sấp khi ngủ nhé. Tư thế này sẽ khiến ngực bị chèn ép với 1 lực rất mạnh. Nếu như bạn ngủ với tư thế này trong thời gian dài sẽ có nguy cơ tắc nghẽn mạch máu. Chúng sẽ khiến máu không thể lưu thông và chảy đến mô mỡ. Làm cho ngực lép và nhanh lão hóa hơn. Thông thường các chị em ngực xệ sẽ xem đây là cách làm núi đôi nhỏ lại và áp dụng rất nhiều.

Tư thế nằm sấp

Tư thế nằm co quắp

Cách ngủ tăng vòng 1 nào mà lại nằm co quắp thế này? Nếu bạn muốn phát triển vòng 1 nhanh chóng thì đừng nên nằm co quắp khi ngủ nhé. Khi nằm ngủ thế này, cột sống bạn sẽ gặp nhiều vấn đề như cong vẹo sang 1 bên khiến cho ngực chậm phát triển. Hơn nữa co quắp 1 bên trong thời gian dài sẽ khiến ngực phát triển không đều. Do vậy bạn nên nằm thẳng lưng cho ngực phát triển tốt nhất và tránh đau lưng khi về già.

Tư thế nằm co quắp

Tư thế ngủ nghiêng về 1 phía nhất định

Làm sao để vòng 1 to lên nhanh chóng? Đó chính là đừng nằm 1 bên nữa cô gái ơi. Tư thế nằm nghiêng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn nếu như bạn nằm đều cả 2 bên. Còn trường hợp chỉ nghiêng về 1 bên thì quả là không tốt. Bởi nằm như vậy sẽ làm ngực không thể phát triển đều và to lên được đâu. 

Hơn nữa, chúng còn làm đau cổ và vai gáy. Hãy chủ động thay đổi tư thế ngủ để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển vòng 1.

Tư thế ngủ nghiêng về 1 phía nhất định

Tư thế gục đầu

Nằm gục ở trên bàn là tư thế ngủ quen thuộc của đa số các bạn sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng. Tuy nhiên đây không phải là 1 tư thế tốt cho cách ngủ tăng vòng 1 đây nhé. Bởi tư thế gục đầu sẽ gây lực ép khá mạnh vào vòng 1, làm cho chị em cảm thấy tức ngực, đau cột sống và đau vai. Do vậy hãy chuẩn bị cho mình 1 chiếc nệm nhỏ nhắn để ngủ thật thoải mái ở văn phòng nhé.

Tư thế gục đầu

Những thói quen giúp ngực phát triển tốt nhất cho nàng “ngực lép”

Ngoài những cách kích thích vòng 1 của nàng phát triển nhanh vòng bằng bài tập yoga tăng vòng 1 hay tư thế ngủ tăng vòng 1. Thì thói quen mỗi ngày cũng cần chú ý để tránh những thói quen có hại cho ngực.

Không khoanh tay trước ngực

Thói quen khoanh tay này tưởng như vô hại, nhưng thật ra chúng vô tình đã ép 1 lực khá lớn từ 2 cánh tay lên vòng 1. Việc này làm cho quá trình lưu thông máu bị giảm đi, dẫn đến ngực bị chảy xệ ở tuổi dậy thì nhanh chóng. Nếu như các chị em muốn tạo cảm giác tự tin và an toàn thì có thể bỏ tay vào túi quần hoặc tìm 1 thứ gì đó ôm khi ngủ. 

Không khoanh tay trước ngực

Thả rông khi ngủ

Đã là lúc ngủ thì cơ thể cần được thoải mái nhất, do vậy bạn sẽ không cần phải mặc bất cứ thứ đồ lót gì như áo nâng ngực tạo khe…. Hãy đảm bảo ngực không bị đè nén hay cản trở từ thứ gì. Hơn nữa, thả rông khi ngủ không chỉ tốt cho cách ngủ tăng vòng 1 mà chúng còn giảm nguy cơ ung thư vú. Tốt cho sức khỏe tổng thể và tăng ngực nhanh chóng.

Massage tăng vòng 1 trước khi ngủ

Áp dụng các bài tập massage cho núi đôi trước khi ngủ sẽ kích thích máu lưu thông tốt hơn. Làm tăng sự đàn hồi cho các mô mỡ của ngực, tăng vòng 1 nhanh chóng. Tham khảo một số cách massage tăng vòng 1 như massage theo vòng xoắn ốc, massage song song…. 

Massage tăng vòng 1- cách ngủ tăng vòng 1

Không thức khuya

Thức khuya là một trong những nguyên nhân làm rối loạn nội tiết tố ở nữ giới. Làm ảnh hưởng xấu đến số đo của 3 vòng. Hơn nữa, những người thức khuya sẽ làm cho da bị lão hóa hơn bình thường. Bởi ngủ đủ giấc sẽ giúp da được nghỉ ngơi và thư giãn, thuận lợi trao đổi chất.

Ngủ trên chiếc nệm êm ái

Lựa chọn 1 chiếc nệm tốt sẽ là 1 phần không thể thiếu trong cách ngủ tăng vòng 1. Bởi các cô nàng sẽ khó kiểm soát được hành động của mình khi ngủ mà xoay khắp nơi. Do vậy có 1 chiếc nệm êm ái sẽ hạn chế cổ bị tổn thương hay ngực lép do sai tư thế ngủ. 

Chế độ dinh dưỡng tốt

Nếu như bạn thực hiện đầy đủ những điều giúp cho vòng 1 phát triển nhưng lại bỏ quên chế độ dinh dưỡng thì cũng hoàn toàn vô tác dụng. Bởi nếu cơ thể bị mất nước, những chất béo và protein sẽ khiến mô mỡ xẹp xuống làm giảm kích thước ngực. Do vậy áp dụng một chế độ ăn với các thực phẩm tăng vòng 1 sẽ cung cấp chất nuôi dưỡng “núi đôi”. Một số loại thực phẩm tốt cho ngực như trứng gà, chân giò, mầm đậu nành tăng vòng 1,… 

Trên đây Haubiendafuka đã tổng hợp 2 cách ngủ tăng vòng 1 giúp ngực có cơ hội phát triển tốt nhất. Hãy đảm bảo tư thế ngủ để tăng vòng 1 được áp dụng kết hợp với các phương pháp khác. Thế thì mới giúp “núi đôi” nhanh chóng to ra được. 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *