961 lượt xem

Mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Cách sử dụng viên uống

Vòng 1 khiêm tốn, lép xẹp luôn là vấn đề căng não mà các chị em phải suy nghĩ. Đặc biệt, trong thời đại hiện nay, có vô vàn cách cho chị em áp dụng để cải thiện vòng 1 của mình từ bài tập, thuốc, phẫu thuật đến thực phẩm…. Vậy một trong những số đó được chị em quan tâm, sự thật về mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Cách sử dụng viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 là gì?

Mầm đậu nành là gì?

Mầm đậu nành được chế biến từ hạt đậu nành và ươm cho nảy mầm. Mầm đậu nành thường được sử dụng ở dạng thực phẩm như giá đậu nành trong món ăn hằng ngày. Tuy nhiên trải qua nhiều nghiên cứu, ngoài việc ươm cho thành giá thì mầm đậu nành còn được điều chế thành viên mầm đậu nành tăng vòng 1. Chúng có tác dụng tốt cho cơ thể đặc biệt là vòng ngực của nữ giới. 

Trong đậu nành có chứa hoạt chất được gọi là Isoflavone sở hữu tác dụng tương tự như nội tiết tố estrogen của nữ giới. Chính vì vậy khi sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 sẽ bổ sung thêm nội tiết tố ở nữ giới. Là cách làm ngực phát triển an toàn nhất cho phái đẹp.

Mầm đậu nành là gì?

Tác dụng của mầm đậu nành với cơ thể

Sở hữu lượng lớn Isoflavone là lợi thế lớn giống mầm tăng vòng 1 được tận dụng. Chúng giúp cơ thể bổ sung nội tiết tố, được đánh giá tích cực với nhiều lợi ích như:

  • Giúp mờ vết thâm nám, tàn nhang, sạm da do tình trạng rối loạn nội tiết tố gây ra.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở da, tăng độ đàn hồi và mờ nếp nhăn. Giúp bạn có làn da căng mịn và sáng đẹp tự nhiên.
  • Giúp ngăn ngừa tóc rụng, làm giảm khô xơ, hỗ trợ tóc chắc khỏe và suôn mượt.
  • Giảm những triệu chứng như bốc hỏa, hồi hộp, mất ngủ, đánh trống ngực hay cáu gắt.
  • Mầm tăng vòng 1 hỗ trợ mô ngực phát triển, giúp sản sinh estrogen tốt cho cơ thể.
  • Tăng cường sinh lý nữ và điều hòa kinh nguyệt, kích thích ham muốn tình dục.
  • Ngoài ra bột mầm đậu nành tăng vòng 1 còn nhiều tác dụng khác cho cơ thể mà bạn nên sử dụng.

Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? 

Đậu nành từ trước đã được chị em sử dụng trong nhiều phương diện và hiện nay chúng có chức năng là thực phẩm tăng vòng 1. Như đã phân tích về thành phần Isoflavone ở trên. Ta có thể hoàn toàn công nhận tác dụng của mầm tăng vòng 1. Hơn nữa ngày nay, mầm đậu nành còn được ứng dụng để tạo ra các loại thuốc nở ngực giúp chị em thêm nhiều sự lựa chọn. Mầm đậu nành còn được chiết xuất thành các hạt mầm tăng vòng 1. Có nhiều cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 tùy thuộc vào sở thích của phái đẹp. 

Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

Viên mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không? Bao lâu có kết quả?

Các chuyên gia nhận định rằng, viên mầm đậu nành hay kẹo mầm, bột mầm tăng vòng 1 đều có tác dụng như nhau. Tuy nhiên chúng phát huy nhanh hay chậm, ít hay dài còn tùy thuộc vào cơ thể từng người. 

Bởi khả năng hấp thụ của mỗi cơ thể là khác nhau, hiệu quả nở ngực cũng sẽ khác nhau. Đối với người có cơ địa tương thích thì sử dụng từ 3-4 tuần là có kết quả. Đối với cơ địa chậm thì từ 6 tháng – 1 năm. 

Do vậy, để đạt được hiệu quả các chị em nên kiên trì và không nên gấp rút mà bỏ cuộc.

Cách sử dụng mầm đậu nành

Ngoài việc sử dụng những chế phẩm như viên mầm đậu nành thì bạn cũng có thể sử dụng theo các cách sau:

Sử dụng hạt mầm tăng vòng 1 dạng tinh chất

Nếu sử dụng mầm đậu nành ở dạng thô thì có thể sẽ lẫn nhiều tạp chất, dẫn đến lượng Isoflavone không cao. Nếu dùng ở dạng này phái đẹp sẽ phải ăn khá nhiều để nạp đủ chất.

Do vậy để bổ sung đầy đủ và dễ dàng thì bạn nên dùng ở dạng tinh chất. Sản phẩm này đã được chiết xuất, cô đặc isoflavone trong đậu nành bởi dây chuyền hiện đại. Cực an toàn cho cơ thể và phát huy tốt tác dụng.

Ngoài ra bạn có thể uống hạt mầm tăng vòng 1 cùng với thành phần hỗ trợ khác như Vitamin E, Collagen và nhân sâm, lô hội… Những chất này đều có tác dụng tốt lên ngực và da ngực. Giúp cho những chị em “ngực lép” phải trầm trồ vì ngực căng tròn cùng da sáng mịn, căng mướt.

Cách sử dụng mầm đậu nành

Massage ngực với mầm đậu nành

Mỗi ngày các chị em hãy dùng từ 1-2 cốc bột mầm đậu nành tăng vòng 1 cùng với những động tác massage ngực khoảng 15-20 phút. Thực hiện massage từ ngoài vào trong, dưới lên trên. Liên tục thực hiện mỗi ngày sẽ làm vòng 1 nảy nở, săn chắc nhanh chóng.

Đối tượng nên và không nên dùng mầm tăng vòng 1

Một số đối tượng được khuyến khích uống mầm đậu nành:

  • Nữ giới sau 30 tuổi.
  • Người đang trong quá trình mãn kinh, tiền mãn kinh.
  • Nữ giới bị giảm chức năng sinh lý, kinh nguyệt không đều và âm đạo khô hạn.
  • Phụ nữ có làn da không đều màu, da nhiều mụn, thâm nám, tóc khô xơ, tàn nhang…. 

Đối tượng không nên uống mầm đậu nành:

  • Người dư thừa nội tiết tố estrogen,
  • Phụ nữ đang có thai, phụ nữ cho con bú.
  • Nữ giới gặp tình trạng u xơ tử cung, u tuyến vú….
  • Trẻ dưới 18 tuổi.

Thời điểm uống mầm đậu nành tốt nhất là khi nào?

Theo như hướng dẫn từ những chuyên gia nghiên cứu, thời gian tốt nhất giúp phát huy tác dụng của mầm đậu nành là sáng và tối.

Bạn có thể sử dụng sau bữa ăn sáng. Thời điểm này cơ thể rất dễ hấp thu dưỡng chất, giúp mầm đậu nành phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Hơn nữa, uống vào bữa sáng sẽ tạo cho cơ thể nhiều năng lượng, hoạt động trong ngày dài.

Ngoài ra, thời điểm buổi tối trước khi ngủ từ 1-2 tiếng cũng giúp cơ thể được phục hồi trong lúc ngủ. Giúp kiểm soát tốt quá trình tái tạo lại mỡ máu cho cơ thể.

Lưu ý với cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1

  • Không dùng mầm đậu nành khi đang đói.
  • Đun sôi kỹ nếu bạn dùng sữa mầm, tránh bị buồn nôn hay đi ngoài.
  • Không dùng quá 100g bột mầm tăng vòng 1/ ngày.
  • Không uống cùng với đường đỏ tránh làm mất đi tinh chất.
  • Không sử dụng chung với trứng.
  • Không áp dụng mầm đậu nành cho người bị gút, tiểu đêm nhiều, di tinh…

Trên đây là tổng hợp những thông tin về mầm đậu nành tăng vòng 1. Haubiendafuka hi vọng bạn sẽ sử dụng đúng cách và đúng thời điểm để hiệu quả nở ngực được phát huy tốt nhất.