Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Cách massage làm tăng số đo vòng 1 là 1 sự lựa chọn để nâng ngực vô cùng an toàn cho chị em “ngực lép”. Những động tác massage vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao cho ngực. Để cải thiện vòng 1 lép xẹp, chị em đã phải áp dụng nhiều cách khiến thân thể tụt sức. Nếu sai cách còn có thể nguy hiểm cho cơ thể. Do vậy 8 cách massage tăng vòng 1 dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để có ngực căng tròn, xinh đẹp.

Massage ngực có tác dụng gì?

Massage vòng 1 nên là 1 hoạt động mỗi ngày của chị em. Bởi massage giúp cơ thể vô cùng thoải mái, giúp bạn thư giãn sau 1 ngày thật mệt mỏi và áp lực. Thực tế, việc massage ngực chỉ là dùng tay để xoa bóp núi đôi, nhưng nó có những tác dụng gì bạn đã biết chưa?

Tăng size ngực: Đầu tiên massage vòng chính là cách làm vòng 1 to mà bất cứ chị em nào cũng nên biết. Massage giúp những tế bào mô mỡ ở ngực được tác động. Điều đó giúp giãn nở và kích thích ngực phát triển đầy đặn và căng tròn hơn.

Cải thiện ngực chảy xệ: Massage là động tác nâng đỡ ngực để tạo hình đúng theo quy chuẩn. Do vậy mà ngực sẽ được săn chắc hơn, đặc biệt tốt để cải thiện tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì.

Ngăn ngừa ung thư vú: Các nhà khoa học đã chứng minh được nếu thường xuyên tác động lên ngực sẽ làm cho những tế bào tuyến vú được trở về hình dạng ban đầu. Từ đó ngăn ngừa những nút thắt u cục ở vú, giảm nguy cơ ung thư vú.

Giảm stress: Massage tăng vòng 1 ngoài tác dụng tăng ngực, chúng còn giúp tác động vào các dây thần kinh. Giúp tinh thần bạn được thoải mái hơn. Hơn nữa, matxa vòng 1 lúc tắm còn dễ dàng hơn để dây thần kinh được thư giãn. Giải phóng những hormone oxytocin tốt cho cơ thể. 

Ngăn chặn lão hóa: Cách mát xa tăng vòng 1 còn giúp ngực tiết ra những hormone như prolactin, estrogen, oxytocin. 3 hormone này có khả năng chống lại sự lão hóa và giúp nữ giới giữ lại nét trẻ trung lâu dài.

Massage ngực có tác dụng gì?

Động tác khởi động với cách matxa tăng vòng 1

Trước khi thực hiện massage tăng vòng 1, trước hết chị em nên tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ vòng 1 giúp lấy đi các tế bào chết ở da, loại bỏ bụi bẩn… Giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giãn nở tốt cho quá trình ngực phát triển.

Tiếp theo đó là thực hiện động tác khởi động trước khi massage ngực.

  • Bước 1: Dùng tay trái để bóp lấy cánh tay phải. Bắt đầu từ cùi chỏ đến sát nách. Thực hiện động tác 30 lần và đổi chiều.
  • Bước 2: Vuốt từ sau lưng, dài qua nách và kéo tay về trước ngực. 30 lần mỗi bên.
  • Bước 3: Dùng ngón tay bên trái để đặt vào bên trong hõm nách phải. Nắn bóp thật nhẹ nhàng và lưu thông khí huyết. 30 lần và đổi bên.
  • Bước 4: Để bài khởi động đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên massage vòng 1 kèm theo các sản phẩm kem nở ngực hoặc những loại tinh dầu, dầu dừa, dầu oliu…
  • Bước 5: Cuối cùng để bắt đầu các động tác massage tăng vòng 1 bạn nên chà xát 2 lòng bàn tay, giúp làm nóng để máu huyết lưu thông.

Động tác khởi động với cách matxa tăng vòng 1

8 cách mát xa giúp vòng 1 phát triển cấp tốc tại nhà

1. Bài tập tăng vòng 1 theo vòng xoắn ốc

Với cách massage làm tăng kích thước vòng 1 đầu tiên, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Xoa 2 lòng bàn tay với nhau giúp làm nóng tay, tiếp theo áp 2 tay vào 1 bên ngực. Sau đó đẩy ngực từ dưới lên trên.
  • Bước 2: Sử dụng 1 tay để nâng bầu ngực hướng về phía vai cổ, dùng tay còn lại để xoa bóp hình xoắn ốc theo chiều từ chân ngực lên đầu ngực.

Thực hiện động tác mát xa tăng vòng 1 từ 10-15 lần/ 1 bên ngực. Đảm bảo không dùng lực quá mạnh làm tổn thương ngực.

Bài tập tăng vòng 1 theo vòng xoắn ốc

2. Động tác massage vòng 1 xoa bóp đẩy ngực

Cách massage vòng 1 nào hiệu quả nhất? Bạn có thể yên tâm bởi hầu hết những bài massage dưới đây đều vô cùng tốt và hiệu quả cho ngực phát triển.

  • Bước 1: Sử dụng tay phải hay 2 bàn tay để đẩy bầu ngực trái lên theo hướng chéo lên phía cổ. Sau đó từ từ hạ xuống và đẩy theo hướng ngược lại.
  • Bước 2: Thực hiện tương tự động tác mát xa với bầu ngực còn lại. Đảm bảo tốc độ lên và xuống nhịp nhàng khoảng 1 nhịp/ 1 giây.

Áp dụng từ 25-30 lần/ 1 bên ngực.

Động tác massage vòng 1 xoa bóp đẩy ngực

3. Cách massage giúp vòng 1 phát triển với động tác đẩy ngực song song

Cách thực hiện động tác massage tăng vòng 1 như sau:

  • Bước 1: Khác với những động tác trước đẩy ngực từng bên một. Thì với động tác này bạn có thể đẩy đồng thời cả 2 bên bầu ngực.
  • Bước 2: Bắt chéo 2 tay qua 2 bên ngực rồi thực hiện đẩy thật nhẹ, nâng lên rồi hạ xuống.
  • Bước 3: Trung bình 1 giây sẽ thực hiện 2 nhịp lên xuống.
  • Bước 4: Mỗi ngày thực hiện từ 25-30 lần giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Cách massage giúp vòng 1

4. Cách massage làm tăng số đo vòng 1 với dầu dừa

Dầu dừa từ trước đến đây đều được biết là sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc hiệu quả. Dầu dừa chứa các khoáng chất, vitamin E giúp da mềm mại và chống lão hóa cũng như loại bỏ tế bào chết.

Do vậy mà khi kết hợp sử dụng dầu dừa để tăng kích thước ngực sẽ làm cho vòng 1 được kích thích sản sinh ra collagen. Giúp tái tạo và cải thiện kích thước ngực giúp ngực hồng hào và căng mịn.

Cách massage làm tăng số đo vòng 1 với dầu dừa

Cách massage vòng 1 với dầu dừa:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cho 1 lượng dầu dừa trên lòng bàn tay, sau đó xoa 2 bàn tay vào nhau đến khi tay nóng lên.
  • Bước 2: Áp tay lên trên bầu ngực để massage theo 2 cách xoắn ốc hoặc đẩy ngực.

Mỗi bên bạn sẽ thực hiện từ 5 – 10 phút.

5. Cách massage ngực với dầu oliu

Ngoài tác dụng giúp da đẹp hơn và tóc mọc nhanh hơn thì dầu oliu còn có thể kích thích ngực phát triển khi kết hợp với massage ngực.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho 1 muỗng dầu oliu ra lòng bàn tay, thực hiện xoa 2 lòng bàn tay giúp chúng nóng lên.
  • Bước 2: Áp tay vào bầu ngực và thực hiện massage theo những cách ở trên.

Thực hiện từ 3 phút đối với mỗi cách massage.

Cách massage ngực với dầu oliu

6. Cách massage ngực phát triển với vitamin E

Vitamin E ngoài có tác dụng dưỡng da thì chúng còn được dùng để massage ngực phát triển vô cùng hiệu quả. Vitamin E khi đưa vào cơ thể sẽ làm da thêm mềm mịn. cải thiện được màu sắc nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa.

Cách massage ngực phát triển:

  • Bước 1: Dùng từ 2-4 viên vitamin E massage ngực.
  • Bước 2: Áp dụng cách massage tăng vòng 1 tương tự với cách massage với dầu dừa và dầu oliu.
  • Bạn nên tập trung vào cách xoa bóp xoắn ốc giúp nhũ hoa có thể hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.

7. Massage vòng 1 với vaseline

Vaseline không chỉ có tác dụng dưỡng môi, dưỡng da… mà chúng còn lấn sang tác dụng nở ngực. Kết hợp vaseline với những động tác massage ngực sẽ làm cho những lớp da cằn cỗi bị bong tróc. Giúp tăng độ đàn hồi và kích thích ngực nở nang.

Cách massage tăng vòng 1 với vaseline:

  • Bước 1: Sử dụng 1 lượng vaseline vừa đủ ra tay và áp lên bầu ngực.
  • Bước 2: Thực hiện massage thật nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn hay lên xuống từ 10-15 phút.
  • Bước 3: Tắm lại với nước ấm giúp loại bỏ các tế bào chết bong tróc trên ngực.

Massage vòng 1 với vaseline

8. Cách mát xa vòng 1 đúng cách với mật ong

Mật ong luôn là một nguyên liệu có nhiều dưỡng chất tốt cho da. Đặc biệt khi kết hợp với massage ngực sẽ làm giảm tình trạng lão hóa da ngực gây chảy xệ. Mật ong làm tăng thêm độ đàn hồi giúp da sáng mịn.

Cách massage như sau:

  • Bước 1: Dùng 1 muỗng mật ong ra lòng bàn tay và thực hiện xoa đều.
  • Bước 2: Tiếp tục áp 2 tay lên ngực để massage thật nhẹ nhàng theo 3 bài ở trên. 
  • Bước 3: Thực hiện động tác massage từ 10-15 phút, tắm bằng nước ấm lại để các tế bào chết được trôi đi hết.

Cách mát xa vòng 1 đúng cách với mật ong

Lưu ý với cách mát xa giúp vòng 1 phát triển

  • Tránh massage tăng vòng 1 vào ngày kinh nguyệt. Bởi lúc này ngực thường cứng và đau. Nếu như massage rất có thể sẽ làm ngực đau và chịu tổn thương từ bên trong.
  • Bổ sung các loại thực phẩm tăng vòng 1 như mầm đậu nành tăng vòng 1, đậu phụ, sữa đậu nành… bổ sung phytoestrogen giúp nở ngực.
  • Kết hợp với các bài tập tăng vòng 1 tại nhà giúp ngực phát triển săn chắc. 

Trên đây là những cách massage tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho chị em muốn tăng size ngực. Hãy đảm bảo massage đúng cách và kết hợp với nhiều phương pháp khác nữa nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *