Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Cánh mày râu có biết tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn không? Rượu bia có khả năng làm đi độ nhạy cảm tình dục, làm cho khả năng xuất tinh lâu hơn. Điều này sẽ khiến cánh mày râu tự tin hơn với kỹ năng tình dục của mình, thu hút bạn tình quấn quýt, u mê. Hãy cùng Haubiendafuka tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng, lợi hại của việc uống rượu trước khi quan hệ nhé!

Lợi ích khi uống rượu trước khi quan hệ

Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Rượu bia là một loại thức uống giúp kích thích các hoạt động từ cơ thể trở nên ám muội hơn. Một lượng nhỏ rượu hay bia sẽ giúp bạn tương tác tốt hơn với những người xung quanh. Bằng cách nào đó, bạn sẽ bớt ngại ngùng, dễ dàng kết giao với mọi người. Hơn nữa, một ít rượu bia sẽ tạo không gian lãng mạn hơn với bạn tình khi quan hệ tình dục. Cánh mày râu từ đây mà “lâm trận” tự nhiên và kích thích hơn.

Vậy kết hợp rượu bia với thuốc kích dục nam có được không? Chưa có nghiên cứu nào chỉ ra rằng rượu bia và thuốc kích dục không được kết hợp với nhau. Chính vì vậy mà để kích thích cuộc “yêu” được nồng nhiệt hơn, bạn sẽ có thể làm cho nàng say mê không lâu không được. 

Ngoài ra, nạp một lượng nhỏ chất kích thích vào cơ thể có khả năng kéo dài thời gian dương vật cương cứng. Làm giảm khả năng xuất tinh quá sớm, mất đi sự hứng thú khi “làm tình”.

lợi ích khi uống rượu trước khi quan hệ

Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra?

Ở một người nam với chức năng sinh lý bình thường, đang trong độ tuổi sung mãn nhất thì thời lượng cuộc yêu có thể diễn ra từ 15-30 phút. Trên thực tế, ham muốn tình dục của nam giới lúc nào cũng cao hơn phụ nữ dù là ở độ tuổi nào. Đây cũng là lí do mà nam giới không thể nhịn quan hệ quá 2-3 tuần.

Hơn nữa, một cuộc yêu chất lượng trong mắt nữ giới chính là thời gian xuất tinh của đàn ông. Khả năng kéo dài thời gian làm tình của phái mạnh còn phải tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Tuy nhiên sự tác động của rượu bia, uống rượu trước khi quan hệ sẽ giúp thời gian “nhấp nhô” của cậu nhỏ diễn ra lâu hơn. 

Vậy tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra? Các chuyên gia cho biết rằng, rượu làm giảm đi độ nhạy cảm tình dục, khiến khả năng xuất tinh diễn ra muộn hơn. Trong rượu bia chứa hàm lượng Polyphenol khá lớn, giúp kích thích thêm sự hưng phấn tình dục. 

Khi cánh mày râu sử dụng chất kích thích này, các mao mạch trong dương vật sẽ giản nở. Điều này làm máu được lưu thông nhanh hơn, nếu tuần hoàn máu tốt sẽ làm tăng sinh lý nam mạnh mẽ. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên quá lạm dụng rượu bia với mục đích lâu ra. Bởi có thể chúng sẽ làm rối loạn chức năng tình dục, làm chất tượng của tinh trùng. Dẫn đến các bệnh về rối loạn cương dương, tinh trùng loãng hay liệt dương vĩnh viễn. 

Uống rượu bia trước khi quan hệ có thai không?

Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Đàn ông uống rượu khi sinh hoạt vợ chồng có dễ thụ thai không? Theo một số nghiên cứu cho thấy, uống bia trước khi quan hệ sẽ ảnh hưởng đến tinh trùng. Tuy nhiên, rượu bia không hoàn toàn diệt hết tinh trùng. Rượu bia chỉ có khả năng giảm chất lượng tinh trùng chứ không thể tiêu diệt hết tinh trùng. Chính vì vậy, uống bia trước khi quan hệ vẫn có thể mang thai nếu không sử dụng các biện pháp bảo hộ. 

Đối với nữ giới, uống rượu trong kỳ kinh nguyệt sẽ làm giảm đi xác suất thụ thai hơn người không uống rượu. Cụ thể, nếu uống nhiều là hơn 6 ly mỗi tuần, vừa phải là 3-6 ly/ tuần, uống say là 4 ly trở lên/ ngày. Mỗi ly sẽ có khoảng 148ml rượu vang, 335ml bia và 44ml rượu mạnh. 

Uống rượu sau bao lâu thì quan hệ được với bạn tình?

Sau khi uống rượu, những chất độc hại vẫn còn lưu lại trong cơ thể, cụ thể là ở gan và thận. 2 bộ phận này tham gia gián tiếp đến quá trình sản xuất tinh trùng. Vì vậy, nếu như muốn hồi phục tinh trùng khỏe, bạn sẽ cần thời gian dài để thay đổi.

Chính vì vậy, nếu như đang có kế hoạch sinh con, mong muốn thai nhi được khỏe mạnh. Bạn nên kiêng rượu bia trước khi quan hệ để tinh trùng ở trong trạng thái tốt nhất. Thai nhi được sinh ra khỏe mạnh. 

Vậy uống rượu sau bao lâu thì quan hệ được? Câu trả lời tốt nhất chính là từ 3-6 tháng. Mốc thời gian này sẽ giúp bạn sở hữu lượng tinh trùng chất lượng nhất để xuất tinh.

tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra

Phụ nữ khi uống rượu có nên quan hệ không?

Cũng giống như cánh mày râu, phụ nữ uống bia trước khi quan hệ làm cho bản thân được tự tin, quyến rũ hơn. Đặc biệt đối với những cô nàng rụt rè, thường không dám đối mặt với bạn tình, rượu bia sẽ giúp nàng chủ động hơn. Nhiều khả năng sẽ thành “master tình dục” đấy. 

Tuy nhiên, bất kì loại chất kích nào cũng nên sử dụng với lưu lượng vừa phải. Bởi phụ nữ sẽ gặp khó khăn trong vấn đề đạt cực khoái khi quan hê. Sử dụng quá nhiều sẽ làm cô ấy mất đi nhận thức và hành vi, nặng hơn là rối loạn chức năng sinh dục.  

Hơn nữ, khi nữ giới bị kích thích, cơ thể của nàng sẽ chuẩn bị cho giai đoạn giao hợp bằng việc làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục. Điều này có thể khiến chúng sưng lên, tự bôi trơn. Nếu sử dụng quá nhiều rượu sẽ làm ngăn chặn những phản ứng sinh lý, cản trở âm đạo tiết chất nhờn, dẫn đến sự ma sát và khó chịu cho bạn nữ. 

Tác hại của rượu bia khi quan hệ tình dục

Tại sao khi say đàn ông lại muốn chuyện ấy? Khi tinh thần, cơ thể của nam giới bị nồng độ chất cồn trong bia rượu kích thích. Họ sẽ ham muốn làm chuyện ấy hơn, đặc biệt nếu như đang ở gần người con gái họ yêu, không gian sẽ cực “ướt át” đấy. Tuy nhiên, đời không như là mơ, rượu bia không hoàn toàn có lợi. Dưới đây là các tác hại khi uống rượu trước khi quan hệ:

Rượu bia làm cho các quý ông bất lực

Rượu có khả năng ức chế trung khu thần kinh, khiến não bộ rơi vào trạng thái mơ màng, mất kiểm soát. Do vậy, nếu bạn lợi dụng rượu chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe trí não. Làm giảm ham muốn tình dục và dẫn đến yếu sinh lý. Gặp các căn bệnh như rối loạn cương dương hay liệt dương vĩnh viễn. 

Nguyên nhân là do rượu bia làm giảm hormone sinh dục của nam giới, testosterol bị giảm sút dẫn đến rối loạn nội tiết tố nam. Là yếu tố quan trọng nhất để nam giới duy trì chức năng quan hệ tình dục.

Bất lực khi quan hệ

Tăng nguy cơ đột tử

Không nên nhầm lẫn giữa 2 khái niệm đột quỵ và đột tử. Được biết, đột quỵ là 1 triệu chứng dẫn đến bệnh tai biến mạch máu não, làm cho cơ thể liệt 1 chi hay ½ cơ thể. Còn đột tử là vấn đề tim ngưng đập đột ngột không triệu chứng. Tim trong cơ thể là 1 cơ quan cực kỳ quan trọng, nếu tim ngừng đập cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể chết đi bất cứ lúc nào.

Nguyên nhân dẫn đến đột tử có thể do cơ thể bị kích thích quá mạnh mẽ. Lượng máu lưu thông không quá công suất, dẫn đến thần kinh bị kích thích mất kiểm soát. Đặc biệt khi quan hệ tình dục có men rượu bia. Cơ thể đang quá hưng phấn, hay khi bạn uống rượu ba kích trước khi quan hệ quá nhiều, đột tử rất dễ xảy ra.

Gãy dương vật

Chúng ta thường đặt ra câu hỏi rằng dương vật không xương thì sao có thể gãy? Cấu trúc của dương vật gồm có thể hang và thể xốp, không chứa xương. Nhờ vậy mà dương vật có thể dễ dàng thay đổi kích thước khi làm tình, xâm nhập vào âm đạo 1 cách mềm mại. 

Rất nhiều đàn ông cho rằng mình có thể kiểm soát khả năng sinh lý, thời gian xuất tinh. Tuy nhiên nếu trong tình trạng say rượu, khả năng điều tiết sẽ rất khó. Lúc này “cậu nhỏ” đang tê liệt, trung ương thần kinh của dương vật bị căng cứng hoàn toàn. Chính vì vậy mà tốc độ ra vào âm đạo bị kích thích dữ dội dẫn đến “cậu nhỏ” bị gãy 1 cách đầy bất ngờ.

Gãy dương vật

Hiếm muộn hoặc vô sinh

Quan hệ khi say rượu sẽ làm tinh trùng không đủ sức để đi tìm trứng. Khả năng mang thai khi uống rượu trước khi quan hệ là khá thấp. Hơn nữa, tỷ lệ hormone Testosterol bị suy giảm, dẫn đến rối loạn sinh lý nam sẽ làm giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.

Ngày nay, nam giới hiếm muộn do ít tinh trùng hay tinh trùng dị dạng đang rất đáng báo động.

Nếu như đã biết tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra thì nhiều nam giới sẽ càng thích thú với việc quan hệ khi say rượu. Tuy nhiên điều này sẽ không tốt cho nam giới nếu sử dụng quá nhiều. Do vậy hãy kiềm chế uống bia trước khi quan hệ để giảm những khả năng xấu  nhất đến với bạn.

Có hại cho thai nhi

Uống rượu bia trước khi quan hệ có thai không? Câu trả lời là có, do vậy nếu như bạn mong muốn thụ thai thành công hoặc phụ nữ đang mang thai. Thì không nên uống bia trước khi quan hệ nhé. Bởi cồn sẽ gây ra ngộ độc rượu ở thai nhi. Nhiều chuyên gia khuyến khích nữ giới không nên sử dụng bất kì loại đồ uống có cồn nào khi cố gắng có con, hay 3 tháng đầu thai kỳ.

Trên đây là những thông tin về câu hỏi tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra và những tác dụng, tác hại của rượu bia trước khi quan hệ. Hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thật kỹ để bổ sung thông tin tốt nhất cho mình nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *