Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Nắm được thời gian lên đỉnh của phụ nữ với những điểm G khiến nàng cực khoái sẽ làm cho nam giới thêm ghi điểm trong cuộc sống tình dục. Những va chạm, tiếp xúc giữa 2 cơ thể cho cuộc yêu thêm mãnh liệt, nồng cháy nhất. Vậy phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Cùng Haubiendafuka giải đáp ngay dưới đây.

Thời gian lên đỉnh của phụ nữ là bao lâu?

Theo như nghiên cứu, nếu như phái mạnh chỉ có thể lên đỉnh 1 lần trong 1 cuộc yêu thì phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần hơn. Vậy phụ nữ đạt khoái cảm bao lâu? Thời gian cực khoái của nữ giới trung bình từ 10-22 giây. Thời gian con gái lên đỉnh ngắn hơn nhiều so với đàn ông.

Dấu hiệu nhận biết khi con gái lên đỉnh

Nếu như bạn đã biết phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu thì tiếp theo, để biết được phụ nữ lên đỉnh. Bạn nên chú ý các biểu hiện sau để chiều lòng nàng:

Hơi thở mạnh và gấp gáp

Khi quan hệ, bạn cũng nên chú ý đến khuôn mặt của phụ nữ khi lên đỉnh. Nàng luôn mong muốn nhận được ánh mắt trìu mến của bạn mỗi khi làm tình. Đặc biệt khi lên đỉnh, phụ nữ cần 1 lượng oxy nhiều hơn để hơi thở được nhanh hơn, gấp gáp hơn. Do xung thần kinh của nữ giới đang hoạt động mạnh mẽ làm huyết áp tăng nhanh.

Tiếng rên quyến rũ

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu không quan trọng, bởi lúc này chàng trai đã chết mê chết mệt với âm thanh rên rĩ gợn tình của bạn. Hơi thở nhanh, gấp gáo sẽ vô tình tạo nên những tiếng “rên”. Đa số đàn ông đều rất thích âm thanh gợi cảm này khi quan hệ. Biểu hiện này sẽ tố cáo với nam giới rằng nàng đã lên đỉnh rồi đấy.

Bầu ngực căng cứng

Chính những hành động mân mê xoa bóp của chàng trong lúc yêu làm nàng bị kích thích. Bộ ngực nàng sẽ cương cứng, đầu núm vú trở nên cứng hơn và lộ ra rõ rệt. Nếu như chàng thấy những đặc điểm này thì chắc hẳn chàng đã sex cho nàng lên đỉnh rồi.

Hơn nữa, sự vuốt của chàng còn là cách làm ngực to nhanh chóng cho nữ giới đấy.

Lưng cong, ưỡn người uyển chuyển

Khi sex lên đỉnh của phụ nữ có các dấu hiệu như cơ thể uốn lượn không thể yên, ưỡn ngực, lưng cong, phần hông được nâng lên phối hợp rất nhịp nhàng với nhịp độ của chàng. Nàng đang vô cùng phấn khích đấy.

Lưng cong, ưỡn người uyển chuyển

Âm đạo co thắt nhanh và chặt hơn

Khi cảm giác hưng phấn bị lấn chiếm, phần cơ thể biểu hiện rõ nhất chính là “cô bé”. Cánh mày râu sẽ cảm nhận được “cậu bé” như được ôm vào lòng 1 cách chặt nhất, dịch tình tiết ra ồ ạt, mức độ co thắt dồn dập hơn từ 3-15 lần.

Giai đoạn phụ nữ “lên đỉnh”

Khi bạn đã biết được thời gian lên đỉnh của phụ nữ là bao lâu thì tiếp theo, anh em cần hiểu được các giai đoạn lên đỉnh của phụ nữ. Phụ nữ lên đỉnh khi nào?

Giai đoạn kích thích: Màn dạo đầu sẽ là giai đoạn và nữ giới cảm thấy kích thích. Nụ hôn ướt át cùng những động tác mơn trớn giúp nữ giới nóng lên, cô bé kích thích đầy dịch và muốn quan hệ.

Hưng phấn: Nếu như sử dụng các sản phẩm thuốc kích dục nữ giúp nàng cảm thấy hưng phấn thì hành động của chàng lại càng khiến nàng say mê hơn. Khi tay chàng sờ soạng các điểm nhạy cảm ở cơ thể nữ, đặc biệt là vô số những điểm G. Lúc này phụ nữ sẽ hưng phấn tột độ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Giai đoạn đạt cực khoái: Phụ nữ lên đỉnh như chìm vào khoái lạc, cảm giác thăng hoa bao phủ. Cơ thể run rẩy vì sướng. Lúc này bạn sẽ thấy được những dấu hiệu chàng đã nghiện bạn.

Phục hồi: Giai đoạn cuối cùng của việc lên đỉnh ở phụ nữ chính là cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn nhu cầu. Vì hoạt động năn nổ suốt cuộc yêu mà nữ giới cần ngủ để lấy lại sức. 

Trải qua 4 thời điểm nữ giới lên đỉnh, cô nàng sẽ cảm thấy vô cùng yêu bạn và say đắm bạn. Những chàng trai luôn cần quan sát biểu hiện của cô gái khi làm tình để biết cách làm phụ nữ thèm khát cho cuộc yêu thăng hoa hơn. Trau dồi thêm những kỹ năng, các bài tập tăng cường sinh lý nam giúp chiều chuộng nàng thêm mãnh liệt.

Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là tốt hay xấu?

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu đã được Haubiendafuka giải đáp, vậy theo bạn phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là tốt hay xấu? Những anh chàng kỹ năng giỏi có giúp bạn kéo dài thời gian lên đỉnh không. 

Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần không hẳn là tốt. Bởi nếu bạn lên đỉnh quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ. Hormone nữ sẽ gặp tình trạng rối loạn làm cho cô bé bị khô hạn, giảm ham muốn tình dục. Từ đó những lần quan hệ sau sẽ khiến chị em mệt mỏi và thiếu năng lượng.

4 điểm G trên cơ thể phụ nữ khi quan hệ 

Vấn đề phụ nữ lên đỉnh bao lâu, phụ nữ lên đỉnh mấy lần còn tùy thuộc vào yếu tố thể trạng của từng người. Nhưng nếu chàng biết cách kéo dài thời gian quan hệ bằng những điểm chạm đúng đích. Chàng sẽ đưa nàng lên đỉnh nhiều lần trong cuộc yêu. Khám phá những điểm G nữ giới dưới đây:

Sử dụng nụ hôn dạo chơi trên cơ thể nàng

Nụ hôn môi thật nồng nàn, mãnh liệt luôn là chất kích thích cho nàng nóng dần lên, những nụ hôn chính là màn dạo đầu kinh điển cho chị em. Đặc biệt hôn lên đường con cơ thể nóng bỏng, 1 nụ hôn nhẹ ở cổ, lấn sang tai, hôn âu yếm bầu ngực cực ngọt ngào. 1 điểm chạm mà chàng nên sử dụng chính là cách hôn cô bé để nàng lên đỉnh cực sung, vuốt ve bằng việc làm tình bằng lưỡi điêu luyện.

Nụ hôn của chàng lên vùng mu sẽ làm cơ thể nàng tiết ra loại hormone pheromone với mùi hương cực quyến rũ kích tình nhanh chóng.

Sử dụng nụ hôn dạo chơi trên cơ thể nàng

Chạm đến điểm G bằng tay

Khi hôn, cánh tay của các chàng sẽ chẳng thể nào để yên. Chính vì vậy mà họ tận dụng đôi bàn tay để kích thích ở các điểm nhạy cảm khác. Làm khơi gợi lên ham muốn tình dục trong nàng. Cụ thể hãy massage vùng ngực nhẹ nhàng, lưng, eo, đùi trong…

“Cô bé” sẽ phải ướt sũng trong tình yêu bởi đôi tay mời gọi của bạn. Những làn sóng hưng phấn sẽ đưa nàng lên xuống không ngừng. Thực hiện kích thích nàng với ngón tay hơi co nhẹ, bắt đầu tìm đến điểm G nhỏ cách mép âm đạo khoảng 4-5cm. Bắt đầu thật chậm rãi, massage với 1 ngón tay, tăng dần lên 2 ngón giúp thêm sự kích thích của nàng. 

Khi bạn nhận thấy phụ nữ thở dốc, gấp gáp hãy đẩy nhanh tốc độ để nàng đạt khoái cảm, giúp cô bé đi đến cực hạn. 

Cách đưa nàng lên đỉnh bằng miệng

Quan hệ bằng miệng hay oral sex chính là cách làm tình nhịp nhàng của miệng và lưỡi nhằm âu yếm “bím” của nàng. Có đến 85% chị em phụ nữ lên đỉnh khi được oral sex. Vì vậy, nếu như bạn đủ yêu đối phương, đừng ngần ngại thực hiện phương pháp oral sex lên đỉnh của phụ nữ. 

Bạn nên quan hệ bằng miệng ít hơn 15 phút, bởi nếu lâu hơn nàng sẽ mất hứng thú đấy.

Thay đổi các tư thế quan hệ

Ngoài 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên ra, cánh mày râu cũng nên biết những tư thế “yêu” nào sẽ đưa nàng lên đỉnh nhất:

Tư thế doggy: Thực hiện làm tình với tư thế này có thể giúp dương vật “lọt thỏm” vào trong “cô bé”. Từ đó chạm đúng điểm G của nàng, cảm nhận rõ nét nhất những đợt “sóng tình” cao trào.

Tư thế úp thìa: Nhằm khắc phục những vấn đề về xuất tinh sớm, còn giúp nàng lên đỉnh cực sung khi quan hệ. Tư thế này là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Tư thế mặt đối mặt: Với tư thế này chàng sẽ nhìn được khuôn mặt phụ nữ khi lên đỉnh, để nam giới được kích thích hơn. Phối hợp nhịp nhàng với những nụ hôn môi, nụ hôn bầu ngực tăng khoái cảm….

Tư thế 69: Đây là 1 trong những tư thế vô cùng yêu thích, bởi chúng giúp cả 2 cảm nhân được tình yêu dành cho nhau. 

Tư thế cưỡi ngựa: Phụ nữ có quyền chủ động trong cuộc yêu, “hư” trên giường với bạn tình của mình. Giúp “cậu nhỏ” tiến vào sâu cơ thể nàng.

Thay đổi các tư thế quan hệ

 

Sau cuộc yêu, hãy ôm ấp cô nàng âu yếm nhất, trao cho nàng những nụ hôn ngọt ngào, đầy tình cảm với lời khen chân thành. Hơn nữa, hãy vệ sinh “cô bé” cùng nàng để tăng thêm tình cảm.

Trên đây là tổng hợp những thông tin để bạn biết về phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu, điểm G và cách khơi tình ở nàng. Hãy nắm chắc những kỹ năng giường chiếu để nàng “sung sướng” nhất.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *