Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Thủ dâm là thói quen của hầu như 100% cánh đàn ông còn độc thân và có nhu cầu giải quyết sinh lý. Thủ dâm không phải là một chuyện xấu, bởi thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể và đời sống tình dục sau này. Chính những cách thủ dâm lâu ra được học từ lúc độc thân sẽ khiến nam giới dễ kiểm soát mình khi quan hệ với bạn gái. Hãy cùng Haubiendafuka tìm hiểu rõ hơn về thủ dâm đúng cách cho nam giới lên “đỉnh” cực sướng và an toàn. 

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm là 1 hoạt động tình dục được thực hiện một mình bằng những tác động ngoại lực đến cơ quan sinh dục. Với mục đích kích thích để đạt được khoái cảm “lên đỉnh” giống như khi “làm tình” thật. Đa số nam giới khi dậy thì đều sẽ biết cách thủ dâm nam nhưng không phải tất cả đều biết cách thủ dâm lâu ra và đúng cách. 

Theo như thời xưa thì thủ dâm có khá nhiều định kiến và cho rằng chúng sai với luân thường đạo lý. Nhưng ngày nay trên thế giới thủ dâm đúng cách được lan truyền rộng rãi với mục đích tốt cho cá nhân nam giới. Cụ thể:

Thủ dâm giúp giảm stress, căng thẳng.

Giúp giải phóng hormone Endorphin và giúp cơ thể ngủ ngon hơn. Tạo cảm giác hưng phấn như khi sử dụng thuốc kích dục nam giới.

Thủ dâm đúng cách giúp tránh được bệnh truyền nhiễm. Những căn bệnh này rất dễ lây khi “làm tình”.

Giảm áp lực khi quan hệ với bạn nữ.  Bạn sẽ biết cách làm phụ nữ thèm khát, chiều chuộng cô ấy, xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Trong hôn nhân, thủ dâm sẽ duy trì được hạnh phúc gia đình khỏi những thời điểm vợ có kinh nguyệt, mang thai….

Thủ dâm là gì?

Lợi ích của cách thủ dâm nam mang lại cho cơ thể

Cải thiện tâm trạng

Việc “lên đỉnh” khi quan hệ sẽ làm cho tinh thần nam giới được thoải mái hơn. Nếu như bạn chưa từng quan hệ trong thời gian dài thì cách thủ dâm lâu ra sẽ khiến bạn giải tỏa. Lúc này cơ thể sẽ thoát khỏi sự bức bối trong thời gian dài.

Tăng chất lượng tinh trùng

Nam giới nhịn xuất tinh quá nhiều sẽ làm cho chất lượng tinh trùng giảm đi khá nhiều. Không những thế, số lượng tinh trùng cũng giảm sút. Do vậy, thủ dâm đúng thời điểm và đều đặn sẽ giải phóng tinh trùng. Giúp cho nam giới làm sạch được hệ thống ống dẫn tinh, đảm bảo chất lượng tinh trùng khỏe và tốt. 

Phòng chống bệnh nam khoa

Theo như nghiên cứu, nam thủ dâm sẽ có thể ngăn chặn 1 số căn bệnh về tuyến tiền liệt. Bởi khi thủ dâm bắn tinh, lượng tinh dịch thoát ra sẽ cuốn trôi các độc tố ứ đọng trong niệu đạo lâu ngày. 

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Thủ dâm còn là cách quan hệ lâu ra cho nam giới tự khám phá mình. Cánh mày râu sẽ dễ dàng hiểu được cơ thể mình muốn gì khi làm tình, kiểm soát thời gian xuất tinh. Chính vì vậy mà cách sọc lọ lâu ra cũng được nam giới ứng dụng nhiều trong đời sống thủ dâm.

Thủ dâm bao lâu một lần là tốt?

Đàn ông cũng nên lưu ý rằng thủ dâm quá nhiều sẽ khiến bạn suy giảm ham muốn tình dục. Do vậy bạn cần nắm rõ cách thủ dâm lâu ra với thời gian hợp lý. Tần suất khi thủ dâm sẽ tùy thuộc vào độ tuổi. Cụ thể:

  • Nam giới từ 16-18 tuổi: Nên thủ dâm 5 lần/tuần.
  • Nam giới từ 18-20 tuổi: Thực hiện 4-5 lần/ tuần.
  • Nam giới 20-25 tuổi: 4 lần/ tuần.
  • Nam giới 30 tuổi: 2-3 lần/tuần.
  • Từ 30-39 tuổi: 1 lần/ tuần.

Việc tự sướng có thể còn do nhu cầu sinh lý của mỗi người, do vậy những con số này chỉ nên tham khảo.

Cách thủ dâm cho nam lên đỉnh “CỰC LÂU”  và “sướng” nhất

Tạo cảm xúc ham muốn

Thủ dâm là một chuyện diễn ra khá bình thường không có gì là trái với đạo đức. Bạn có thể lên kế hoạch thủ dâm cho mình giống như những công việc khác. Thiết lập thời gian rõ ràng, tâm trạng lúc ấy thế nào cũng là cách thủ dâm lâu cho nam giới. Bạn có thể tạo cảm xúc cho mình bằng việc:

  • Tắt đèn.
  • Xem 1 bộ phim sex mà mình yêu thích.
  • Trêu chọc bản thân.
  • Giữ cho tinh thần thoải mái.

Cách thủ dâm cho nam

Thay đổi tư thế

Đừng chỉ giữ 1 tư thế khi tự sướng. Nếu như khi quan hệ tình dục có các tư thế khác nhau cho cuộc “yêu” thêm thăng hoa thì nam thủ dâm cũng vậy. Hãy linh hoạt tư thế giúp hứng thú hơn cho bản thân.

Nếu bạn thủ dâm khi đứng, hãy thử dựa vào tường, hông đẩy về phía trước. Nếu bạn luôn nằm để thủ dâm thì hãy ngồi dậy, ngồi lên giường hoặc ghế đều được. Thậm chí bạn còn có thể thực hiện với tư thế quỳ. Những tư thế thủ dâm mới lạ chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới mẻ đối với bạn.

Chậm và bình tĩnh

Cách thủ dâm đúng cách cần diễn ra với sự bình tĩnh không quá kích động. Hãy chậm chậm và khám phá cơ thể của mình. Điều này giúp bạn có đời sống tình dục sau này tốt hơn bởi bạn đã hiểu mình muốn gì. Có thể thử nghiệm các tư thế thủ dâm khác, cách quay tay lâu ra đúng hay đồ chơi tình dục cho mỗi lần tự sướng.

Đổi tay 

Thủ dâm lâu ra với cách thay đổi tay cũng giống như thay đổi tư thế. Chúng sẽ giúp người nam có những cảm giác mới lạ khác nhau. Lên “đỉnh” cao của sự sung sướng và xuất tinh. Để mở rộng vùng khoái cảm bạn có thể đổi tay không thuận để quay tay.

Di chuyển hông

Đa số nam giới khi thực hiện cách thủ dâm lâu ra đều quên di chuyển hông. Thủ dâm có thể không giống như quan hệ tình dục thật nhưng con quay và lực đẩy sẽ giúp cường độ tăng lên, khoái cảm cũng nhiều hơn.

Lần sau đừng quên di chuyển hông với chuyển động qua lại hoặc tròn và tăng tốc độ lên nếu sắp đến cao trào nhé.

Di chuyển hông

Hướng dẫn thủ dâm với cách vuốt khác nhau

Cách sóc lọ với bàn tay chuyển động lên xuống cũng khiến nam giới khá phấn khích và phổ biến với nhiều người. Thủ dâm dẫn đến cảm giác cực khoái và giúp bạn có những trải nghiệm khác nhau.

Dùng tay để xoắn từ gốc cho đến ngọn dương vật. Hay bạn có thể dùng tay để kéo đầu dương vật khi tay kia đang chuyển động lên xuống. Thêm 1 chút gia vị cọ xát với kiểu 3 ngón tay cổ điển.

Khám phá vùng nhạy cảm khác

Cơ thể nam giới không chỉ dừng lại ở dương vật, tinh hoàn mới là điểm nhạy cảm. Mà các khu vực như tai, cổ, núm vú, môi và miệng cũng là điểm kích thích nam giới ai cũng nên biết. Kích thích những bộ phận này khiến tia lửa bắn xung quanh cơ thể. Khoái cảm có thể tăng lên rất nhiều và giúp cho cách thủ dâm lâu ra được tốt hơn. 

Tuyến tiền liệt

Một điểm nữa của nam giới hay còn gọi là điểm G phải kể đến tuyến tiền liệt. Đây là cổng vào của những cuộc vui đấy. 

Sử dụng 1 ngón tay để chà nhẹ ngoài và trong lỗ hậu môn. Tiếp tục đưa tay vào sâu xoa bóp tuyến tiền liệt. Tăng tốc độ chuyển động khi bạn cảm thấy hưng phấn đến khi sắp kết thúc.

Dùng sextoy cho cách thủ dâm lâu ra

Cách sục lâu ra cho trai thủ dâm chắc hẳn không thể bỏ qua sex toy hay còn gọi là đồ chơi tình dục. Bao gồm máy vuốt tự động, hạt hậu môn, âm vật giả…. Dùng 1 hoặc 2 đồ chơi sẽ khiến bạn thủ dâm bắn tinh đạt khoái cảm cực đại và tiết kiệm sức lực.

Thủ dâm đúng cách cho nam giới lên “đỉnh” tình dục

Thủ dâm kết hợp âm đạo giả

Thủ dâm bằng tay hay cách quay tay lâu ra là cách mà nam giới rất hay sử dụng. Tuy nhiên sử dụng quá nhiều cách này lại không hề tốt cho sức khỏe. Quay tay có thể khiến nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Do vậy sử dụng âm đạo giả có lẽ là cách thủ dâm sướng cho nam nhất. Âm đạo giả là loại đồ chơi tình dục được sản xuất từ silicon rất mềm mịn, khít. Tạo cảm giác cho nam giới như đang quan hệ thật, tránh được các bệnh lý nếu thủ dâm không đúng cách.

Thủ dâm kết hợp âm đạo giả

Thủ dâm bằng ngón tay

Cách thủ dâm lâu ra với việc sử dụng ngón tay vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần dùng ngón trỏ và ngón cái để kẹp thân cậu nhỏ và di chuyển xuống dưới. Khi áp dụng cách thủ dâm này yêu cầu bạn phải vệ sinh thật sạch “cậu nhỏ” và tay trước. Sau khi tác động hãy dừng lại và tiếp tục thực hiện thủ dâm. Điều này giúp kéo dài thời gian xuất tinh và là cách thủ dâm bắn tinh lâu ra nhất. Hơn hết đây còn là cách tăng kích cỡ dương vật bằng tay mà nhiều nam giới áp dụng tại nhà.

Thủ dâm bằng ngón tay

Bôi gel trơn để thủ dâm

Gel bôi trơn giúp việc tác động lên “cậu nhỏ” diễn ra mượt mà hơn, dễ dàng hơn và không làm cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ.

Thoa 1 ít gel ra lòng bàn tay và thoa đều lên dương vật. Dùng ngón tay tạo thành hình đầu nấm, những ngón còn lại tạo hình thân nấm và chà xát lên dương vật với chuyển động tròn.

Bôi gel trơn để thủ dâm

Thủ dâm qua quần lót

Với cách thủ dâm lâu ra này nam giới vẫn sẽ mặc quần lót mỏng. Tiếp tục dùng cả bàn tay hay ngón tay để ma sát, sục vào “cậu nhỏ”. Cách này đảm bảo bạn sẽ phải đạt được sự kích thích và “lên đỉnh” cực sướng.

Tác hại khi lạm dụng thủ dâm ở nam

Nam thủ dâm sẽ mang lại nhiều tác dụng tốt, tuy nhiên song song đó là các tác hại nếu bạn lạm dụng nó:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Nếu nam thủ dâm quá nhiều sẽ gây ra “nghiện thủ dâm” hay nghiện sex và gây rối loạn tâm lý.

Giảm ham muốn: Thủ dâm nhiều cũng giống như câu hỏi xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không vậy. Dù bạn có thủ dâm đúng cách nhưng lạm dụng cũng sẽ khiến cơ thể giảm đi ham muốn tình dục.

Mắc bệnh nam khoa: Viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương

Vô sinh, hiếm muộn: Những người thủ dâm quá nhiều sẽ có nhiều nguy cơ mắc bệnh vô sinh hơn người thủ dâm đúng thời điểm.

Trên đây là tổng hợp các cách thủ dâm lâu ra cho nam giới để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân. Thủ dâm không hề sai nếu chỉ để làm hài lòng bản thân mình. Đừng tự ti vì mình thủ dâm. Hãy tự tin và thực hiện đúng cách nhé. 

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *