Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Những tư thế quan hệ khó có thai thật sự có hiệu quả để tránh thai? Trên thực tế, những tư thế này sẽ giúp giảm lượng tinh trùng di chuyển để gặp trứng thụ thai. Vẫn có những trường hợp mang thai ngoài ý muốn do không áp dụng biện pháp tránh thai đúng cách. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những tư thế quan hệ không mang thai và cách phòng tránh thai an toàn cho cặp đôi. 

Giới thiệu quy trình thụ thai

Để mang thai thì quá trình thụ thai cần hội tụ nhiều yếu tố và điều kiện cần thiết. Cụ thể, tinh trùng khi được phóng thích sẽ bắt đầu hành trình đi tìm trứng với tốc độ cực nhanh. 

Quá trình tinh trùng đi tìm trứng cần có nhiều những yếu tố như:

  • Chất lượng tinh trùng: Tinh trùng khỏe sẽ có nhiều khả năng thụ thai hơn để đi tìm trứng. Bởi với 1 lần xuất tinh, lượng tinh binh được bắn ra là 200-300 triệu con. Tuy nhiên để tiến sâu vào bộ phận sinh dục nữ thì sẽ gặp nhiều rào cản. Sẽ có 1 chiến binh duy nhất tiếp cận được và gặp trứng để thụ thai. 
  • Thời điểm mà tinh trùng vào tử cung còn phải trùng hợp với thời gian rụng trứng của chị em. Nếu quan hệ trong những ngày này, khả năng mang thai sẽ rất cao. 

Do vậy nếu như thực hiện những tư thế quan hệ để khó có thai thì cần kết hợp với nhiều yếu tố như ngày rụng trứng, dùng phương pháp bảo vệ…

Hiện nay giới trẻ hiện đại do vậy mà những cách phòng tránh thai cũng không như xưa. Trong đó họ sẽ mong muốn “làm tình” với những tư thế mới mẻ nhưng vẫn an toàn. Không ảnh hưởng đến cuộc “yêu” mà còn vô cùng hứng thú. Dưới đây sẽ là một số tư thế quan hệ không mang thai được các cặp đôi truyền tai nhau.

Giới thiệu quy trình thụ thai

Những kiểu quan hệ không mang thai cho nữ giới bỏ túi

Nữ quyền ngày nay vô cùng được tôn trong, ngay cả trong vấn đề tình dục. Sự mạnh mẽ của phụ nữ đã làm cánh đàn ông phải thán phục và điêu đứng. Đặc biệt trong vấn đề “làm tình”, nữ giới chủ động lại càng thêm phần kích thích nam giới. Ngoài 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên, bạn cũng nên bỏ túi những tư thế quan hệ khó có thai. Nhằm đảm bảo được các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh cho việc bảo vệ cơ thể. 

Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế quan hệ để không có thai đầu tiên phải kể đến đó là tư thế cưỡi ngựa. Đây là 1 tư thế quan hệ tình dục giúp nam và nữ lên đỉnh cực sung và dễ dàng. “Cô bé” sẽ được tiếp xúc nhiều nhất với cậu bé và giúp nữ giới có thể chủ động hơn để khiến chàng mê mệt. 

Tư thế cưỡi ngựa

Thao tác thực hiện:

  • Hai tay của phụ nữ có thể chống lên ngực hay đùi của nam giới nhằm giữ thăng bằng. Cánh mày râu có thể đưa tay lên eo của chị em để thêm độ thân mật.
  • Chị em có thể ngồi xoay mặt về sau hoặc trước để nhìn mặt bạn tình của mình.
  • Chuyển động thật nhẹ nhàng để cả 2 thêm hưng phấn, đến khi đạt được khoái cảm thì tăng dần nhịp độ. 

Nếu như muốn sự kích thích thêm tăng cao, bạn có thể sử dụng cho cả hai 1 loại thuốc kích dục. Sản phẩm thuốc sẽ giúp cho cuộc tình của bạn thêm nồng cháy mà không ra bất kì ảnh hưởng nào cho cơ thể.

Tư thế cưỡi ngựa vô cùng được ưa chuộng bởi chúng giúp cả 2 kiểm soát được tốc độ ra vào. Hơn nữa, lực của trọng lượng phần cơ thể giúp bạn tình có thể đưa dương vật chạm vào điểm G dễ dàng trong âm đạo.

Tại sao tư thế này lại được xem là tư thế quan hệ khó có thai? Bởi vì khi nam giới xuất tinh, chị em có thể chủ động để đẩy dương vật ra bên ngoài. Lúc này số lượng tinh trùng đi vào bên trong sẽ rất thấp, làm giảm khả năng thụ thai.

Vũ công Ballet – Tư thế quan hệ không mang thai

Tư thế quan hệ vũ công ballet được biết đến là tư thế quan hệ không mang thai phổ biến hiện nay. Tư thế này không chỉ giúp tránh nguy cơ mang bầu mà còn giúp cả 2 được hưng phấn hơn. 

Với tư thế này nam giới sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian xuất tinh. Làm giảm nguy cơ bắn tinh trong âm đạo gây mang thai ngoài ý muốn. 

Cách quan hệ với tư thế vũ công Ballet:

  • Nam và nữ sẽ đứng đối mặt với nhau, áp sát vào nhau để đối phương cảm nhận được những va chạm từ da thịt.
  • Một chân của nữ giới giữ vững và chân còn lại vòng qua eo bạn tình.
  • Người nam sẽ dùng 1 tay ôm lấy bạn nữ, sử dụng tay còn lại để nâng chân nàng lên vừa với độ dài của tay.
  • Nhẹ nhàng đưa “cậu nhỏ” của bạn vào bên trong “cô bé”, thực hiện những chuyển động nhẹ nhàng giúp cả 2 cùng đạt đến khoái cảm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt với những tư thế này, bạn nữ chú ý nên đưa chân lên cao hơn. Cả 2 hãy ôm nhau thật chặt giúp cảm nhận được hơi thở của nhau. Đồng thời trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy cho cuộc yêu thêm phần nóng bỏng.

Vũ công Ballet - Tư thế quan hệ không mang thai

Tư thế ngọn núi diệu kỳ

Đây là một tư thế quan hệ tránh có thai vô cùng thích hợp với các cặp đôi thích sự mới mẻ. Với tư thế này, cả 2 đều sẽ nhận được sợi dây kết nối vô cùng mạnh mẽ, vì có thể nhìn vào mắt nhau, trao những cái nhìn trìu mến cho nhau.

Ngoài ra, trong khi giao hợp, người nam có thể mân mê cơ thể nữ giới một cách rõ ràng nhất. Đến cao trào, khi chuẩn bị xuất tinh, đàn ông cũng dễ chủ động để rút dương vật ra làm giảm khả năng thụ thai.

Cách thực hiện tư thế ngọn núi diệu kỳ:

  • Cả 2 sẽ ngồi chống tay ra phía sau và đối mặt với nhau.
  • Lưng 2 người dựa vào cánh tay, áp bộ phận sinh dục lại với nhau và “nhấp nhô” nhịp nhàng.
  • Hãy tùy chỉnh để giúp cả 2 cảm thấy thoải mái nhất, dễ dàng lên đỉnh.

Tư thế ngọn núi diệu kỳ

Tư thế quan hệ khó có thai – Tư thế ngồi đối mặt

Cuối cùng trong các tư thế quan hệ không mang thai chính là tư thế ngồi đối mặt. Đây là cách quan hệ đúng cách tránh mang thai với tư thế khá độc đáo. Tạo thêm sự mới mẻ, thăng hoa cho cặp đôi khi “làm tình”. 

Cách thực hiện tư thế:

  • Nữ giới ngồi lên đùi của bạn nam, mặt đối mặt.
  • Người nữ sẽ chủ động giúp cho dương vật dễ dàng thâm nhập vào sâu trong âm đạo.
  • Thực hiện chuyển động lên xuống điều độ, nhịp nhàng giúp cả 2 thêm sự hưng phấn.

Kiểm soát được thời gian xuất tinh, hạn chế khả năng mất kiểm soát hay quá khích.

Khi quan hệ ở tư thế này, 2 người có thể vuốt ve những điểm G trên cơ thể nhau. Nàng âu yếm chàng, chàng mơn trớn ngược lại. Khoái cảm của cả 2 sẽ tăng thêm vài phần nữa đấy.

Tư thế quan hệ khó có thai - Tư thế ngồi đối mặt

Làm tình với những kiểu quan hệ không mang thai liệu có hiệu quả?

Theo một số những quan điểm, khi áp dụng những kiểu quan hệ không mang thai là vì tinh trùng được xuất ra sẽ di chuyển ra ngoài, bị ảnh hưởng bởi lực hút trái đất. Làm cho tinh trùng không thể tìm đến trứng, ngăn ngừa khả năng mang thai.

Tuy nhiên, để nói chúng hoàn toàn có tác dụng là không đúng. Bởi sẽ có nhiều yếu tố ngoài ý muốn dẫn đến mang thai. Do vậy mà bạn nên kết hợp tư thế quan hệ khó có thai với 1 số những cách ngừa thai ngay sau đây:

Dùng bao cao su tránh thai

Biết rằng quan hệ trần vô cùng kích thích, tuy nhiên nếu bạn muốn đảm bảo người nữ không phải làm mẹ và người nam không phải làm ba sớm, thì hãy áp dụng các biện pháp như bao cao su. Hiệu quả của bao cao su tránh thai lên đến 95% ngoại trừ những trường hợp bao lủng, kém chất lượng, mang bao không đúng cách.

Ngoài ra, bao cao su còn là cá chắn tốt trước căn bệnh tình dục bạn nên biết.

Oral sex (quan hệ bằng miệng)

Cách quan hệ tránh có thai bằng quan hệ bằng miệng được áp dụng rộng rãi bởi chắc chắn cách làm tình này sẽ không mang thai. Ngay cả khi người nữ nuốt tinh dịch cũng sẽ không thể thụ thai. 

Oral sex (quan hệ bằng miệng)- tư thế quan hệ khó có

Xuất tinh ngoài

Áp dụng tư thế quan hệ khó có thai sẽ không thể bỏ qua giai đoạn xuất tinh ngoài. Để tránh mang thai và không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục thì hãy áp dụng cách xuất tinh ngoài. Tuy nhiên hãy đảm bảo nam giới ước lượng được thời gian mình xuất tinh và rút ra kịp thời. Bởi nếu khi không kiểm soát được sẽ làm 1 lượng nhỏ tinh trùng bơi vào trong âm đạo. Gặp trứng sẽ gây thụ thai.

Sử dụng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai là 1 trong những cách quan hệ an toàn không mang thai rất phổ biến. Hiệu quả tránh thai của thuốc chỉ thua bao cao su vài %. Hiện nay thị trường có 2 loại thuốc để tránh thai là dạng ban ngày và dạng khẩn cấp.

Thuốc ban ngày có thể giúp ngăn cản giai đoạn rụng trứng và an toàn cho cơ thể hơn thuốc khẩn cấp. Tránh thai với thuốc khẩn cấp thường được dùng sau khi quan hệ để ngăn chặn tinh binh tiếp cận trứng.

Tính thời gian quan hệ

Lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để quan hệ cũng là 1 trong các cách kết hợp tốt với tư thế quan hệ khó có thai. Bởi lựa chọn đúng ngày sẽ làm trứng và tinh trùng không thể gặp nhau. Từ đó giảm nguy cơ mang thai.

Tính thời gian quan hệ

Đặt vòng và cấy que tránh thai

Vòng hay que tránh thai hiện nay được đánh giá rất cao với hiệu quả tránh thai khi quan hệ tình dục. Áp dụng các tư thế quan hệ không mang thai với cách đặt vòng tránh thai là vô cùng hợp lý.

Trên đây là những tư thế quan hệ khó có thai mà bạn nên bỏ túi do Haubiendafuka chắt lọc, cùng với đó là cách tránh thai an toàn giúp hiệu quả tránh thai tốt nhất khi quan hệ. Hãy vui chơi mà đừng quên mình nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *