Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Thực hiện tiểu phẫu gắn bi dương vật cho nam hiện nay vô cùng được ưa chuộng và trở thành trào lưu của giới trẻ. Bởi đây là 1 thủ thuật vừa giúp tăng kích thước, vừa làm cho nam giới tăng thêm các khoái cảm trong quan hệ tình dục. Đảm bảo cả 2 đều vui sướng cực đỉnh khi làm tình. Cùng tìm hiểu xem quy trình và có các dạng bi dương vật nào nhé!

Thế nào là gắn bi dương vật?

Gắn bi vào dương vật được coi là 1 cách làm dương vật to hơn, cải thiện về chiều dài, chu vi “cậu nhỏ”. Vậy gắn bi là gì? 

Gắn bi là một loại tiểu phẫu để gắn những viên bi nhỏ vào dưới lớp da của dương vật. Hầu hết các viên bi đều có cơ chế sử dụng như con lăn ròng rọc. Găm bi dương vật sẽ tạo ra sự ma sát giúp cho nam giới tăng thêm khoái cảm khi quan hệ tình dục. 

Hơn nữa, găm bi sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy “cậu nhỏ” có sự thay đổi về kích thước, giúp cho cả 2 tăng thêm ham muốn kéo dài thời gian “làm tình”.

Mỗi lần gắn bi thì bác sĩ sẽ gắn tùy thuộc theo trạng thái “dương vật”, thường là từ 1-3 viên. Đối với người sở hữu “cậu nhỏ” khá khiêm tốn thì khi gắn tối đa 3 bi vào dương vật cũng đem đến những cải thiện rõ rệt nhất khi quan hệ.

Thế nào là gắn bi dương vật?

Các dạng bi dương vật thường được sử dụng là gì?

Theo như các chuyên gia, việc vô bi là 1 thủ thuật y khoa để găm bi vào cạnh các dây thần kinh của dương vật. Phương pháp này cần độ chính xác rất cao, hơn nữa chúng còn tùy thuộc vào cơ địa của người nam có phù hợp với dạng bi sắp được gắn hay không. Kết cấu của bi dương vật phải đảm bảo sự an toàn để sử dụng lâu dài.

Bi sắt

Bi sắt là 1 loại bi dương vật được gắn rất thông dụng với nam giới. Giá thành của loại sản phẩm này khá thấp, phù hợp với hầu hết thu nhập của nam giới. Tuy nhiên, gắn bi sắt hiện nay lại khó cạnh tranh lại so với các dạng bi cao cấp khác do nó có độ cứng lớn.

Bi thạch anh, mã não

Gắn bi cho nam với dạng bi thạch anh khá được ưa chuộng bởi bi thạch anh được làm từ các loại đá tự nhiên, chúng được mài giũa trở thành những viên bi có nhiều kích thước, mẫu mã. Chúng phù hợp với kích thước dương vật thực tế của nam giới.

Bi sứ

Găm bi dương vật với dạng bi sứ phù hợp với đàn ông thích sự tự nhiên. Bởi bi sứ được sản xuất từ gốm sứ, chúng có độ bền cao và độ ma sát thấp. 

Bi sứ

Ngọc trai

Bi ngọc trai là một loại bi cao cấp. Sản phẩm được làm từ loại ngọc trai thiên nhiên. Khi gắn bi dương vật, những viên này sẽ chuyển động tự nhiên mỗi khi dương vật cương cứng. Chúng không gây ra cảm giác cộm hay vướng, khó chịu. Không tạo ra những trở ngại gì khác khi “làm tình”. Hiện nay giá thành của bi ngọc trai cao hơn các loại bi khác chính vì thành phần và công dụng của nó.

Gắn bi đá đỏ

Dạng bi này được thiết kế khá đa dạng, chúng có hình cầu, hình ovan hoặc hình tròn và nhiều kích thước khác nhau. Tùy theo thể trạng của “cậu nhỏ” mà bác sĩ sẽ tư vấn để lựa chọn loại bi phù hợp. Đảm bảo cơ thể được kích thích nhất khi quan hệ.

Silicon

Gắn bi silicon là loại bi có chất liệu mềm mại và độ đàn hồi cao. Bi silicon rất dễ sử dụng, chúng được chế tạo thành nhiều viên bi có kích cỡ khác nhau để phù hợp với thể trạng khác nhau của dương vật. Tuy nhiên loại bi này sẽ không phù hợp với người bị dị ứng với silicon.

Găm bi dương vật có tốt không?

Dương vật gắn bi có tốt không? Việc vô bi dương vật sẽ mang lại những lợi ích trong quan hệ tình dục. vì vậy mà trở thành ưu tiên của nhiều nam giới:

Tăng kích thước dương vật: Gắn bi sẽ giúp kích thước “cậu nhỏ” được cải thiện nhanh chóng và đơn giản.

Tăng khoái cảm làm tình: Gắn bi dương vật giống như một loại thuốc kích dục cho nam giúp tăng khoái cảm tình dục. Cu gắn bi sẽ làm cho nam giới cảm giác vô cùng mới lạ, làm cho bạn tình thêm kích thích, hưng phấn và “phê pha” suốt cả đêm.

Lấy lại phong độ đàn ông: Đối với những người có dương vật khá hạn chế và tự ti về bản thân. Khi áp dụng gắn bi sẽ dễ dàng cải thiện kích thước và lấy lại sự tự tin khi quan hệ.

Dễ dàng tháo bi khi không cần thiết: Dương vật găm bi chỉ là phương pháp tạm thời, do vậy mà sẽ dễ dàng lấy ra nếu không thật sự cần thiết. Bạn có thể tìm đến những phòng khám bên ngoài và yêu cầu tháo bi. Đảm bảo sau khi tháo sẽ không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục.

Quy trình gắn bi dương vật

Việc gắn bi vào dương vật được thực hiện vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Quy trình gắn bi chỉ kéo dài từ 15-20p. Quy trình như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thực hiện khám và kiểm tra sức khỏe giúp xác định bạn có mắc các căn bệnh nam khoa hay không. Nếu sức khỏe đảm bảo thì sẽ bắt đầu tiểu phẫu để gắn bi.

Bước 2: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế để rạch 1 đường tại dương vật, sau đó đặt bi vào bên cạnh dây thần kinh giúp cậu nhỏ cương cứng.

Bước 3: Sau khi vô bi xong, bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng và khâu vết thương lại. Băng bó dương vật.

Quy trình gắn bi dương vật

Đối tượng nên gắn bi dương vật

  • Đa số người dùng găm bi đều là những anh chàng có kích thước dương vật nhỏ và muốn cải thiện kích thước. 
  • Một số khác mong muốn mình có thêm nhiều cảm giác tình dục do vậy mà lựa chọn găm bi dương vật để tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Người có thời gian cương cứng khá nhanh và mềm lại. 

Lưu ý khi găm bi dương vật

Sau thời gian gắn bi, bạn nên đặc biệt chú ý các bước chăm sóc để vết tiểu phẫu mau lành. Cụ thể:

  • Thường xuyên thay băng gạc.
  • Sau khi vệ sinh thật sạch dương vật thì lau lại bằng khăn mềm.
  • Tránh để cơ thể vận động mạnh, ảnh hưởng đến dương vật.
  • Không kích thích dương vật trong thời gian phục hồi. 
  • Ngừng quan hệ tình dục từ 2 đến 4 tuần.

Trên đây là tổng hợp về những thông tin của gắn bi dương vật. Haubiendafuka hi vọng bạn sẽ lựa chọn loai bi thích hợp nhất cho “cậu nhỏ” của mình. Đảm bảo tìm kiếm đến cơ sở uy tín và thực hiện găm bi dương vật nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *