Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Massage cậu nhỏ không chỉ tốt về mặt sức khỏe, tinh thần mà chúng còn vô cùng giúp ích cho chiều dài dương vật và khả năng sinh lý. Chính vì vậy bài viết dưới đây của Haubiendafuka sẽ nói lên những lợi ích cụ thể của cách massage dương vật và các bài mát xa hữu hiệu nhất. 

Thế nào là massage dương vật?

Massage dương vật còn có tên gọi khác là Lingam massage. Đây là quy trình có cấu trúc. Quy trình này bao gồm nhiều những kỹ thuật về thể chất và cảm xúc. Chúng được thiết kế giúp mang lại một cảm giác thú vị, sâu sắc cho đàn ông. Mát xa dương vật sẽ bao gồm các bộ phận như tinh hoàn, dương vật, đáy chậu và tuyến tiền liệt.

Cũng giống như khi bạn massage thông thường, cách massage dương vật sẽ là 1 hình thức giúp trị liệu. Chúng không chỉ đơn giản giúp cơ thể nam giới được thư giãn mà còn đem tới nhiều lợi ích sâu sắc cho cánh đàn ông. Nếu bạn matxa dương vật đúng cách thì chúng còn nhiều tác dụng hơn nữa mà bạn không thể ngờ đến.

Thế nào là massage dương vật?

Tại sao đàn ông lại thích mát xa dương vật?

Đa số nam giới đều muốn bạn tình chạm vào “cậu nhỏ” của mình, nhất là khi hôn. Bởi bàn tay nam giới sẽ chẳng bao giờ để yên, họ sờ soạng khắp người phái nữ. Ngược lại bạn có biết phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông không? Dương vật chính là 1 điển hình và nam giới cũng thích điều này. Khi nữ giới chạm vào “cậu bé” thì đây chính là 1 hành vi kích dục đưa chàng lên “đỉnh” dễ nhất.  Đây là lí do quan trọng nhất mà nam giới thích được matxa cậu nhỏ.

Hơn nữa, về mặt sinh lý “dương vật” lại là điểm G của nam giới. Massage vùng kín làm cho nam giới vô cùng hưng phấn, chúng như tiếp thêm sức mạnh và sức khỏe cho đàn ông. Họ sẽ làm hết sức với bạn tình thể hiện khí chất đàn ông ngay trên giường.

Do vậy nếu cả 2 muốn quan hệ thêm nồng cháy thì hãy massage dương vật trong màn dạo đầu, sau đó hôn dương vật để tăng thêm khoái cảm nhé!

Tác dụng khi massage dương vật

Massage dương vật giúp nam tới tăng ham muốn tình dục hiệu quả. Hơn nữa khi thực hiện massage dương vật bằng tay còn được coi là 1 liều thuốc tăng kích thước dương vật uy tín. Tuy nhiên để cách matxa dương vật được hiệu quả như vậy, bạn cần thực hiện đúng động tác. Có vậy mới mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể nhất.

Tăng cường máu lưu thông

Theo như 1 số  nghiên cứu trước đây, lượng máu lưu thông kém sẽ gây ra hội chứng bất lực cho 70% nam giới. Do vậy mà cách mát xa dương vật chính là 1 giải pháp rất tuyệt vời nhằm tăng lưu lượng máu chảy về dương vật tự nhiên nhất. Điều này giúp nâng cao hiệu suất của “cậu nhỏ” khi hoạt động tình dục. 

Ngoài ra,  cách mát xa cậu nhỏ cùng với dầu sẽ cải thiện làn da khô tại dương vật. Từng bước chăm sóc vùng da nhạy cảm một cách tốt nhất.

Mát xa cậu nhỏ giúp thúc đẩy chữa bệnh toàn thân

Theo như quan niệm Phật Giáo, nhiều người tin rằng massage sẽ giúp gắn kết 3 yếu tố là bản thân, tinh thần và tình dục. Điều này sẽ giúp giảm căng thẳng ở cơ thể, và họ cũng tin điều đó với cách massage cậu nhỏ.

Cách massage cậu nhỏ giúp cải thiện kích thước

Massage vùng kín nam giới còn là cách tăng dương vật vô cùng an toàn và tự nhiên tại nhà. Để dương vật được khỏe hơn mỗi ngày bạn nên giữ liệu pháp massage đều đặn, massage cậu nhỏ còn là cách quan hệ lâu ra dành cho nam giới.

Cách massage cậu nhỏ giúp cải thiện kích thước

Cách massage dương vật dễ thực hiện – hiệu quả gấp 5

Massage dương vật bằng tay

Đây là 1 cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay mà bất kỳ bạn nam nào cũng nên biết. Đầu tiên, cầm lấy dương vật và nhẹ nhàng bỏ vào lòng bàn tay. 

Dùng ngón trỏ để di chuyển thật nhẹ nhàng dương vật theo chiều từ dưới lên. 

Chỉ cần 1 vài động tác nhỏ thôi cũng giúp cánh mày râu cảm thấy thư giãn. Hơn nữa nếu để bạn gái massage cậu nhỏ giúp thì còn sướng điên người hơn nữa đấy.

Chú ý: Massage 1 cách nhẹ nhàng tránh làm đau hay tổn thương dương vật.

Âu yếm “dương vật” trong lòng bàn tay

Với kỹ thuật massage cậu nhỏ này bạn sẽ thực hiện vô cùng đơn giản.

Đầu tiên nhấc nhẹ dương vật và đưa vào lòng bàn tay. 

Thực hiện vuốt ve từ dưới lên để dương vật được cương cứng và khỏe.  Những cách mát xa dương vật này như 1 liều thuốc kích dục nam vậy, nếu có bạn nữ ở đó chắc hẳn cả 2 sẽ “ăn” nhau ngay thôi.

Massage cậu nhỏ bằng miệng

Động tác massage này yêu cầu bạn nữ phải là người thực hiện. Massage vùng kín bằng miệng hay còn gọi là quan hệ bằng miệng (oral sex) là một kiểu quan hệ không mang thai vô cùng được ưa chuộng. Không chỉ khiến nam giới lên “đỉnh” mà massage bằng miệng còn rất tốt bởi tinh trùng cũng có nhiều lợi ích riêng.

Dùng lưỡi liêm quanh “cậu nhỏ”, từ từ theo vị trí từ ở trên xuống hay từ dưới lên tùy bạn nữ. Bạn tình còn có thể thực hiện hôn, mút, bú dương vật để tăng thêm kích thích cho cả 2.

Massage cậu nhỏ bằng miệng

Massage vùng kín với kỹ thuật Autoerotic

Kỹ thuật massage cậu nhỏ này tập trung vào bao quy đầu. 

Hãy nhấc dương vật lên sau đó lấy tay kẹp thật chặt dọc theo phần thân dương vật và sát với bao quy đầu. 

Sau đó dùng tay để nắn xung quanh tinh hoàn, xoa bóp nhẹ. Thực hiện massage từ 10-15 phút giúp máu lưu thông tốt hơn. 

Bài tập Jelqing

Mát-xa cậu nhỏ với bài tập Jelqing áp dụng với toàn bộ dương vật, do vậy mà chúng sẽ được chuẩn bị kỹ càng. 

Để thực hiện massage:

Đầu tiên bạn phải để dương vật vào lòng bàn tay. 

Sau đó kẹp ở giữa ngón cái cùng với ngón trỏ nhằm giữ chắc hơn. Tiếp tục di chuyển 2 ngón tay dọc theo dương vật. Thực hiện lại thao tác từ 25-30 phút/ lần.

Bài tập Jelqing

Lưu ý khi mát xa dương vật

  • Không bóp mạnh dương vật mà chỉ nên massage nhẹ nhàng. 
  • Có thể xoa bóp nhẹ vùng bìu, tinh hoàn nhưng tuyệt đối không được bóp mạnh tinh hoàn.
  • Vệ sinh tay thật sạch trước khi mát xa cậu nhỏ. 
  • Không để móng tay dài tránh làm trầy xước dương vật, rách bao quy đầu.

Trên đây Hàu biển Dafuka đã tổng hợp những cách massage dương vật đúng chuẩn cho nam giới thực hiện. Hãy đảm bảo mình massage đúng cách cho cậu nhỏ thêm bản lĩnh trong cuộc yêu nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *