Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Nhiều cặp vợ chồng vì muốn sinh con trai đã tìm đủ mọi cách để tính ngày rụng trứng để quan hệ. Vậy trên thực tế cách này có hiệu quả không? Tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái được sinh ra? Rất có thể vợ chồng bạn đã phạm phải 1 số sai lầm dưới đây. Cùng tìm hiểu với Haubiendafuka nhé!

Tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái?

Một số nguyên nhân các cặp vợ chồng tính ngày quan hệ đúng ngày rụng trứng vẫn sinh con gái:

Môi trường của âm đạo có độ axit cao

Tinh trùng X sẽ có thời gian sống lâu hơn so với tinh trùng Y. Do vậy nếu âm đạo của các cô nàng có tính axit cao thì tinh trùng X mới có thể dễ dàng tồn tại và di chuyển. Ngược lại, tinh trùng Y lúc này dễ bị tiêu diệt và khả năng thụ thai bé trai sẽ thấp hơn. Do vậy nếu như muốn thụ thai bé trai vào ngày rụng trứng, chị em phải tạo cho âm đạo môi trường kiềm giúp tinh trùng Y khỏe hơn, bơi nhanh hơn và sống lâu hơn.

Môi trường của âm đạo có độ axit cao

Không lên “đỉnh” khi quan hệ

Tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái? Nguyên nhân một phần chính do cặp đôi không đạt được khoái cảm khi quan hệ. Một số những tư thế quan hệ sẽ làm cho bạn dễ đạt cực khoái hơn, tinh  dịch đi đúng hướng và dễ thụ thai hơn.

Bởi khi “lên đỉnh”, nữ nhi sẽ giải phóng ra các chất kiềm là môi trường cho tinh trùng Y sống lâu hơn trong âm đạo. Làm tăng khả năng thụ tinh ra bé trai vào ngày rụng trứng. Ngược lại, nếu như nam giới không thể làm cô nàng đạt cực khoái thì khả năng sinh ra bé gái sẽ cao hơn. 

Do vậy khả năng làm tình cũng là yếu tố quan trọng đấy nhé. Nếu như cánh mày râu cảm thấy mình không quá mạnh mẽ trong việc “yêu”. Hãy học thêm các kỹ năng làm tình, cách làm phụ nữ thèm khát bạn hoặc sử dụng một ít thuốc kích dục nam cực mạnh để làm cuộc “yêu” thêm nóng bỏng. Cả 2 sẽ lao vào nhau và dễ lên “đỉnh” hơn.

Quan hệ quá nhiều lần

Nếu như bạn có tần suất quan hệ khá dày đặc cũng sẽ là nguyên nhân gây ra tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái. Lý do chính là khi bạn quan hệ nhiều, đặc biệt là trước giai đoạn rụng trứng sẽ khiến cho lượng tinh trùng giảm đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc tinh trùng Y bị giảm đi khi tiếp cận trứng, làm tăng cơ hội để tinh trùng X đi gặp trứng và tạo ra “nàng công chúa” cho gia đình bạn. Vậy là bạn đã biết được quan hệ trước ngày rụng trứng có con trai không rồi nhé.

Sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín nữ

Canh trứng rụng sinh con trai mà sử dụng vệ sinh vùng kín thì có sao không? Hoàn toàn có nhé, bởi vì dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng làm sạch khuẩn, nấm và ngăn ngừa viêm nhiễm, nhưng không dừng lại ở đó. Dung dịch này còn tạo ra môi trường axit cao trong âm đạo. Đây là địa điểm hoạt động lý tưởng của tinh trùng X chứ không phải Y. Do vậy, muốn quan hệ sau ngày rụng trứng sinh con trai thì hãy tạo cho âm đạo 1 môi trường kiềm giúp tinh trùng X sống lâu hơn nhé.

Chồng tắm nước ấm

Các chuyên gia cho rằng, việc tinh trùng X không chỉ có thời gian tồn tại lâu hơn mà chúng còn chịu được nhiệt tốt hơn, Do vậy nếu như nam giới thường xuyên dùng nước ấm để tắm sẽ làm tinh trùng Y ít hoạt động hơn. Từ đó quan hệ đúng ngày rụng trứng dễ dàng có con gái hơn con trai.

Tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái

Chế độ ăn uống

Vì sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn không có thai? Rất có thể là do chế độ ăn uống của bạn hoặc tần suất quan hệ quá ít. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng, phụ nữ thường xuyên bổ sung thực phẩm giàu canxi và Mg sẽ dễ thụ thai bé gái hơn. Đây là cách mà các bà mẹ hay dùng để làm bí quyết sinh con gái 100 % không lẫn  vào đâu được. Do vậy thời điểm quan hệ sinh con trai các mẹ không nên ăn các thực phẩm như cam, đậu phụ, sữa chua, vừng, lạc…

Ngoài ra, những phụ nữ thường thích đồ chua như dưa chua, xoài chua, cũng dễ làm giảm đi độ PH của âm đạo. Đây là điều kiện thuận lợi để sinh con gái, không phải quý tử.

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng cần cải thiện chế độ ăn uống nếu muốn biết cách quan hệ sinh con trai. Hãy bổ sung nhiều thực phẩm chứa kẽm như hải sản, hàu, thịt bò… giúp tinh trùng Y mạnh mẽ hơn và dễ sinh “quý tử” hơn.

Bật mí cách tính ngày canh trứng rụng sinh con trai

  • Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn dài 28 ngày, ta có ngày rụng trứng rơi vào này thứ 14 của chu kỳ sau (tính từ ngày có kinh đầu tiên). 
  • Nếu chu kỳ dài 30 ngày, bạn hãy lấy 30-14=16, vậy ngày rụng trứng của bạn sẽ là ngày thứ 16 từ ngày kinh đầu tiên. 
  • Nếu chu kỳ 32 ngày, lấy 32-14=18 vậy ngày trứng rụng sẽ là ngày thứ 18. 

Nếu các cặp đôi muốn có con trai thì hãy áp dụng quan hệ đúng ngày rụng trứng với các ngày này, nếu như muốn quan hệ sau ngày rụng trứng sinh con trai thì hãy tạo cho âm đạo nữ giới môi trường kiềm tốt nhất. Ngoài ra để chính xác nhất, bạn có thể tìm xem các hình ảnh que thử rụng trứng đã rụng để xem thử và áp dụng. Học cách sử dụng que thử rụng trứng sinh con trai trên các trang chỉ dẫn để đảm bảo làm đúng cách.

Bật mí cách tính ngày canh trứng rụng sinh con trai

Sai lầm khiến vợ vẫn sinh con gái khi quan hệ ngày rụng trứng

Quan hệ chỉ 1 lần

Nhiều người cho rằng mình đã dùng que thử rụng trứng sinh con trai thì chỉ cần quan hệ 1 lần là đủ. Điều này chưa chắc đúng bởi “làm tình” ít sẽ khiến lượng tinh trùng trong âm đạo không đủ để đi tìm trứng. Dẫn đến tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái. 

Quan hệ sai tư thế

Có lẽ các cặp đôi đã “làm tình” bằng một số tư thế quan hệ khó có thai do vậy mà ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và giới tính thai nhi. Các tư thế quan hệ tình dục giúp nam giới xuất tinh gần cổ tử cung đã được đáng giá là có hiệu quả hơn bởi tinh trùng Y sẽ không cần đi qua môi trường đầy tính axit trong âm đạo. Do vậy nếu quan hệ sai tư thế sẽ khiến tinh trùng X có lợi thế hơn, kết quả là soi trứng vẫn sinh con gái. 

Độ tuổi của vợ chồng

Phụ nữ trên 35 tuổi sẽ khiến khả năng thụ thai giảm rất nhiều lần. Đặc biệt theo như trường ĐH Sản phụ khoa ở Hoa kỳ, khả năng nữ giới sinh sản giảm dần ở tuổi 32 và thấp nhất ở tuổi 37.

Nam giới cũng không ngoại lệ, nhưng chưa có con số cụ thể như nữ giới. Nam giới tuổi càng lớn khả năng sinh bé trai sẽ càng thấp. Tinh trùng Y lúc này lại kém chất lượng hơn. Đó là nguyên do mà quan hê đúng ngày rụng trứng vẫn sinh con gái.

Kinh nguyệt không đều

Phụ nữ có kinh nguyệt bất thường sẽ khó mang thai và sinh con trai hơn. Nữ giới lúc này dễ gặp các bệnh lý như buồng trứng đa nang làm ảnh hưởng đến hormone. Kinh nguyệt không đều thì làm sao tính ngày rụng trứng để mang thai con trai được.

Cách mang thai con trai

Hãy tránh các sai lầm bên trên để giúp việc tính ngày quan hệ sinh con trai dễ dàng hơn. Kèm theo đó là áp dụng 1 số bí quyết để có một cậu nhóc “quý tử” trong nhà như sau:

Tạo nồng độ kiềm trong âm đạo

Theo như nghiên cứu, tinh trùng Y có khả năng bơi nhanh hơn nếu âm đạo có tính kiềm. Do vậy nữ giới có thể vệ sinh vùng kín bằng những loại dung dịch vệ sinh có độ PH kiềm cao trước khi quan hệ.

Hạn chế ăn đồ chua, nên uống soda

Hạn chế cho nữ giới sử dụng các loại đồ chua tính axit cao, và nên dùng soda để làm tăng tính kiềm trong cơ thể. Tinh trùng Y sẽ có lợi thế lao lên trước tiến sâu vào âm đạo gặp trứng. Vậy là thụ thai được bé trai rồi nhé!

Hạn chế ăn đồ chua, nên uống soda

Bổ sung chất dinh dưỡng

Nên tập trung bổ sung các thực phẩm chứa nhiều muối và giàu glucose tự nhiên. Các loại trái cây tốt như việt quất, nho, mía…. Người chồng nên ăn nhiều thịt cá, đu đủ, chuối, hạnh nhân, khoai lang…. thực phẩm giàu kẽm như hải sản, thịt đỏ, hàu, bí ngô….

Hạn chế stress, mệt mỏi

Tinh thần không thoải mái sẽ làm chất lượng tinh trùng giảm sút. Do vậy nếu muốn sinh bé trai hãy đảm bảo bạn luôn thoải mái nhé!

Vậy bạn đã biết tại sao quan hệ đúng ngày rụng trứng mà vẫn là con gái rồi phải không? Hàu biển còn gợi ý cho bạn các bí quyết để sinh con trai đấy nhé. Chúc bạn sớm có quý tử cho cả nhà thêm vui!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *