Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Quan hệ bằng miệng cũng là một trong những bí quyết giúp cả hai đạt được cực khoái nhất. Để có được cuộc yêu viên mãn và hoàn hảo, cả hai cần biết cách và những tư thế quan hệ tốt nhất. Bài viết sẽ giới thiệu các cách quan hệ bằng lưỡi, làm tình bằng miệng và tư thế tốt nhất cho cuộc ân ái thêm mặn nồng.

Quan hệ bằng miệng (Oral sex) là gì?

Oral sex là gì? Quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral Sex nghĩa là việc sử dụng miệng, môi và lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục bạn tình. Oral sex như liều thuốc kích dục để gia tăng hưng phấn cho các cặp đôi. Trong cuộc làm tình bằng miệng sẽ có các hành động như: liếm, mút, bú,…. Với đầy đủ các tư thế quan hệ khác nhau. Vậy làm tình bằng miệng sướng nhất có hậu quả gì không? Tác dụng gì và có những tư thế làm tình bằng miệng nào mà nhiều cặp đôi ưa thích đến vậy?

Quan hệ bằng miệng

Cách quan hệ bằng miệng (oral sex) dễ dàng lên đỉnh

Sau đây là những cách làm tình bằng miệng sướng  mà mọi người cần biết để an toàn.

Cách làm tình bằng miệng cho nam

Nữ giới sẽ ngượng ngùng hơn nam giới và cần có nhiều thời gian làm quen. Do đó, vẫn còn nhiều chị em không thích yêu bằng miệng. Sau đây là các bí quyết giúp cô nàng yêu thích hơn.

Lựa chọn tư thế phù hợp: Hãy lựa chọn cho cả hai tư thế quan hệ thoải mái nhất. Cả nam và nữ đều được thư giãn và tận hưởng. Hãy lựa ra một tư thế mà cả hai đều thích thú và hưng phấn nhất.

Sử dụng đôi tay trêu ghẹo cậu nhỏ: Hãy sử dụng thêm bàn tay để vuốt ve khắp các bộ phận gồm đùi trong, dương vật, bìu, xương chậu,…. Khiến chàng thèm muốn tột độ.

Làm tình bằng lưỡi: Quan hệ tình dục bằng miệng sướng nhất cho chàng thích thú lên đỉnh cực sung. Sử dụng thêm lưỡi ướt át để kích thích những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể chàng trai. Đặc biệt, làm tình bằng lưỡi với một chút nước bọt hoặc dầu bôi trơn sẽ đẩy cảm xúc của cả hai lên cao trào.

Cách quan hệ bằng miệng cho nữ

Bên cạnh những cô gái còn ngại ngùng về vấn đề quan hệ tình dục bằng miệng, cũng có nhiều cô gái thích thú chuyện này. Việc quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp các cô gái thêm hưng phấn tột độ và dễ lên đỉnh. Nhưng đàn ông hãy thật nhẹ nhàng để khiến cô nàng mê mệt. Sau đây là cách quan hệ tình dục bằng miệng (sex miệng)  cho nữ giới hoàn hảo nhất.

cách làm tình bằng miệng

Tạo tâm lý thoải mái: Dùng miệng và lưỡi đưa cô nàng lên tận mây xanh, các chàng trai cần khiến họ có được cảm giác thoải mái nhất. Hãy thật nhẹ nhàng để nàng thoải mái nhất, lựa chọn tư thế quan hệ bằng miệng phù hợp nhất cho cả hai.

Nghịch cơ thể bạn tình: trong lúc làm tình bằng miệng, cánh mày râu cũng nên dùng lưỡi đi khắp đùi, vùng kín, núm ti để cô nàng lên đỉnh thăng hoa.

Quan hệ bằng miệng (Oral sex) có tác dụng gì?

Oral sex sẽ có những lợi ích riêng mà ít người nào biết được. Tác dụng lớn nhất của việc sex miệng là hạn chế khả năng mang thai.

Sex miệng ngăn ngừa lão hóa

Để có làn da mặt không nếp nhăn, căng mịn và hồng hào thì việc yêu bằng miệng là cách rất tốt để có được điều này. Tinh dịch từ đàn ông có chứa spermidine giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Oral sex ngăn ngừa ung thư vú

Ung thư vú xuất hiện rất nhiều ở phụ nữ tuổi 40. Oral sex 2 lần một tuần sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư vú rất nhiều. Bởi tinh dịch có chứa những chất khả năng ngừa tế bào ung thư vú sinh sôi phát triển.

Quan hệ bằng miệng

Giúp giảm căng thẳng

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, nữ giới khi tiếp xúc với tinh trùng thường xuyên sẽ giảm stress tốt hơn. Tinh trùng có chứa những chất chống trầm cảm gồm cortisol, estrogen và oxytocin. Do đó, việc áp dụng các tư thế quan hệ bằng miệng sẽ giúp các cặp đôi sống vui vẻ hạnh phúc hơn, vừa thăng hoa lên đỉnh vừa tốt cho tinh thần, sức khỏe cặp đôi.

Oral sex giúp kiểm soát huyết áp

Tinh trùng có tác dụng kiểm soát huyết áp cho nữ giới rất tốt. Nếu cần thư giãn đầu óc và kiểm soát huyết áp thì hãy thử quan hệ tình dục bằng miệng nhé.

ân ái bằng miệng

Giúp gia tăng trí nhớ

Các cặp đôi ngày nay thường có thói quen cực kỳ xấu đó là ngủ trễ và sử dụng điện thoại nhiều,… Chính vì thế, khiến cho não bộ kém cỏi và dần mất đi trí nhớ. Thật may mắn, việc quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp não bộ trở nên khỏe mạnh hơn. Bởi trong tinh dịch đàn ông có chứa nhiều chất tốt cho não bộ.

Quan hệ tình dục bằng miệng giúp ngủ ngon

Nếu bạn đang mắc phải tình trạng mất ngủ thì có thể thử các tư thế quan hệ bằng miệng. Tinh dịch bên trong cơ thể đàn ông sau khi xuất ra sẽ có chứa melatonin giúp cô nàng bước vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Oralsex có hậu quả gì?

Ngoài những lợi ích, việc ân ái bằng miệng cũng tiềm ẩn những nguy cơ có hại cho sức khỏe. Vậy làm tình bằng miệng có tác hại gì? 

Yêu bằng miệng có thể gây ung thư họng

Theo nghiên cứu của ông Otis Brawley thuộc Hiệp hội Ung thư Mỹ, cho ra kết quả ung thư vòm họng có thể xuất phát từ việc ân ái bằng miệng. Nhưng tỷ lệ này sẽ cao khi không thực hiện các biện pháp an toàn.

ung thư vòm họng

Oral sex có thể ảnh hưởng tâm lý

Bên cạnh các cặp đôi thích thú và giảm stress sau khi làm tình bằng miệng, thì cũng có các cặp đôi ngược lại. Họ cảm thấy ngại ngùng, sợ hãi và lo lắng trước mọi phản ứng của bạn tình.

Tư thế làm tình bằng miệng không phù hợp có thể khiến người còn lại cảm thấy yếu thế. Có rất nhiều bạn nam thích các tư thế quan hệ bằng miêng trên ghế tình yêu, nhưng bạn tình lại khá ngượng ngùng và không quen. Chính vì lý do đó mà cả hai không đồng nhất về tư tưởng làm tình dẫn đến căng thẳng khi quan hệ.

Dễ lây lan các bệnh tình dục

Làm tình bằng miệng có hậu quả gì? Tác hại lớn nhất của việc oral sex đó là các căn bệnh lây qua đường tình dục. Nếu không trang bị đầy đủ những biện pháp bảo vệ an toàn sẽ dễ mắc nhiều chứng bệnh. Các căn bệnh phổ biến bao gồm: HIV, bệnh Herpes, giang mai, bệnh lậu, HPV, viêm gan,…

Cách ngăn ngừa lây nhiễm bệnh khi làm tình bằng miệng

  • Nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể dẫn đến những căn bệnh lây qua đường miệng, bạn cần lưu ý những biện pháp sau đây:
  • Áp dụng các biện pháp để bảo vệ như tấm chắn miệng, bao cao su…
  • Không nên quan hệ với nhiều người, chỉ nên chung thủy với 1 bạn tình để tránh các bệnh tình dục có thể lây nhiễm.
  • Khám sức khỏe định kì.

Quan hệ bằng miệng là một trong những biện pháp tránh thai hoàn hảo. Bên cạnh đó, làm tình bằng miệng và lưỡi còn giúp thúc đẩy sự hưng phấn của các cặp đôi. Từ đó, các cặp đôi sẽ dễ dàng đạt đỉnh khoái cảm hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn hiểu thêm về oral sex và giúp đời sống tình dục trở nên mỹ mãn hơn.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *